Juve thua trận, Pirlo cay đắng thừa nhận 1 sự thật

11:15 Thứ năm 18/02/2021

TinTheThao.com.vnĐây đã là lần thứ 3 liên tiếp Juventus thất bại ở trận đấu đầu tiên thuộc vòng knock-out UEFA Champions League.

So với Lazio và Atalanta, Juventus đã gặp rất nhiều may mắn khi chỉ phải chạm trán FC Porto tại vòng 1/8 UEFA Champions League. Tuy nhiên, trong chuyến hành quân đến Dragao vào rạng sáng nay (18/2), "Lão phu nhân" đã gây thất vọng lớn. Những sai lầm liên tiếp nơi hàng thủ đã khiến Juventus phải nhận 2 bàn thua. Đến phút 82, họ mới có được bàn thắng danh dự do công của Federico Chiesa, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng lội ngược dòng ở trận lượt về.

Pirlo:

 Andrea Pirlo rất thất vọng với kết quả tại Bồ Đào Nha.

Chứng kiến những gì đã xảy ra tại Dragao, HLV Andrea Pirlo đã rất thất vọng. Trả lời phỏng vấn với Sky Sports, ông cho biết:

"Chúng tôi đã mắc sai lầm trong cách tiếp cận. Khi nhận bàn thua chỉ sau 1 phút, toàn đội trở nên sợ hãi, thiếu sự chắc chắn. Điều này không được phép xuất hiện ở vòng knock-out UEFA Champions League. Porto chỉ chờ có vậy. Dấu hiệu mệt mỏi vẫn còn sau chuỗi trận đòi hỏi sự nỗ lực tối đa, nhưng mọi chuyện không nên xảy ra như vậy.

May mắn thay, bàn thắng của Federico Chiesa đã mang lại sự tự tin cho toàn đội. Chúng tôi vẫn còn 1 trận đấu ở Turin. De Ligt, Chiellini đều đã bị đau, Morata không được khỏe và phải nằm xuống sân vào cuối trận. Hôm nay, bóng được luân chuyển quá chậm, chúng tôi đọc tình huống không tốt. Juventus đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này nhưng bàn thua từ sớm đã thay đổi tất cả. Mọi chuyện trở nên khó khăn hơn."

Những bàn thắng đẹp của Juventus vào lưới Barcelona:

 
Faro | 10:17 18/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục