Juve nghiêm túc: 106 triệu bảng kèm hợp đồng 4 năm cho Ronaldo

09:42 Thứ ba 03/07/2018

TinTheThao.com.vnSau khi từ bỏ thương vụ liên quan đến Sergej Milinkovic-Savic, đội đương kim vô địch Serie A đã bắt tay vào việc thương thảo một hợp đồng kỷ lục với siêu sao Real Madrid.

Như đã đưa tin từ trước đó, câu lạc bộ Juventus đã bất ngờ theo đuổi cầu thủ từng nhiều lần khiến họ ôm hận tại Champions League, Cristiano Ronaldo. Đội bóng thành Turin sẽ cố gắng thuyết phục siêu sao 33 tuổi rời khỏi Real Madrid để đến với họ bằng một bản giao kèo có giá trị lên tới 106 triệu bảng trong 4 mùa giải.

NÓNG: Juventus đàm phán hợp đồng 4 năm giá 106 triệu bảng với Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo từng được CĐV Juventus tôn vinh sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng thành Turin.

Cựu siêu sao Manchester United đang trong giai đoạn thất vọng, sau khi đội tuyển Bồ Đào Nha của anh bị loại khỏi vòng 1/8 World Cup năm nay bởi người Uruguay. Trong khi đó, cá nhân Ronaldo đã muốn có một bản giao kèo mới với đội bóng chủ quản của anh, nhưng có lẽ chủ tịch Florentino Perez đã không đáp ứng yêu cầu này với một người đã 33 tuổi.

Tờ Marca của Tây Ban Nha đã báo cáo rằng gã khổng lồ Serie A, Juventus đã sẵn sàng để chiêu mộ Ronaldo bằng một khoản tiền lớn nhất lịch sử câu lạc bộ, cùng với đó, họ cũng mang đến cho anh một bản hợp đồng với mức lương hơn 500 ngàn bảng/tuần (trong vòng 4 năm).

Cũng theo nguồn thông tin này, các cuộc đàm phán đã diễn ra và Real Madrid cũng nhượng bộ hạ thấp điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 860 triệu đô la của Ronaldo để có được một thoả thuận hợp lý cho cả 2 bên.

NÓNG: Juventus đàm phán hợp đồng 4 năm giá 106 triệu bảng với Ronaldo - Bóng Đá

 Dù Bồ Đào Nha bị loại, nhưng cá nhân Ronaldo vẫn được đánh giá rất cao với 4 bàn thắng.

Một trong những lý do chính mà Real Madrid không thiết tha giữ chân tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử của họ là việc Ronaldo đã phá hỏng màn ăn mừng chiến thắng Champions League hồi cuối tháng 5 vừa qua, với tuyên bố 'tôi sẽ cân nhắc tương lai của mình sau World Cup'.

Trước đó, tiền đạo này đã ký gia hạn hợp đồng với Real cho đến năm 2021 và cũng có những tin đồn về việc đội chủ sân Bernabeu sẽ mang Neymar về thay thế, nhưng với điều kiện Ronaldo phải ra đi. Không những thế, đòi hỏi về mức lương cao nhất thế giới cũng đã làm BLĐ đội bóng áo trắng không hài lòng.

Ngoài ra, cá nhân cầu thủ sinh năm 1985 vẫn luôn cảm thấy ngột ngạt với chính quyền Tây Ban Nha, vì họ luôn cáo buộc anh trốn thuế và đưa ra mức phạt 14,7 triệu euro nếu không muốn một án phạt ngồi tù.

Hiện tại, Ronaldo đang trong giai đoạn nghỉ ngơi sau một mùa giải căng thẳng cùng với giải đấu World Cup trên đất Nga. Chính vì thế, Juventus đang có thời gian để đàm phán với Real Madrid cũng như tiếp cận với đại diện Jorge Mendes của cầu thủ này nhằm hoàn tất các yêu cầu cá nhân trong hợp đồng giữa hai bên.

Vũ Quang Toản | 09:00 03/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục