Juve hoàn toàn sáng suốt về Yildiz

07:35 Thứ bảy 24/02/2024

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Bà đầm già đã rất chính xác trong việc giữ lại cầu thủ trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ.

Juventus đã ngăn chặn vụ chuyển nhượng của Kenan Yildiz trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng bất chấp sự quan tâm từ Arsenal và Liverpool. Quyết định của Bà đầm già đã được chứng minh là đúng đắn khi tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ hiện đang được ra sân thường xuyên tại sân vận động Allianz.

JUVENTUS SẴN SÀNG KÝ HỢP ĐỒNG MỚI CHO NGÔI SAO TRẺ KENAN YILDIZ  - Bóng Đá

 Yildiz chỉ mới nổi lên gần đây.

Yildiz vẫn chưa có trận đá chính tại đội một Juve cho tới thời điểm tháng 12 năm 2023, khi hai đại gia nước Anh theo dõi rất sát sao cầu thủ trẻ này để chuẩn bị cho một vụ chuyển nhượng tiềm năng vào tháng 1.

Tuy nhiên, theo báo cáo của Football Italia khi đó, Lão bà đã quyết định không lắng nghe những lời đề nghị dành cho tiền đạo đầy triển vọng của họ, người sẽ trở thành cầu thủ quan trọng của Max Allegri chỉ vài tuần sau đó.

Tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ bắt đầu trận đấu đầu tiên tại Serie A với Juventus chỉ hai ngày trước Giáng sinh, vào ngày 23 tháng 12 năm 2023, ghi bàn thắng đầu tiên tại Serie A chỉ sau 12 phút. Kể từ thời điểm trên, anh được thi đấu thường xuyên cũng do một số đồng đội tại Lão bà thường xuyên gặp vấn đề về thể lực, đặc biệt là Federico Chiesa và Moise Kean.

Hơn nữa, Dusan Vlahovic dường như được tái sinh kể từ khi kết hợp với Yildiz. Ban đầu, cặp đôi ưa thích của Max Allegri trong mùa giải này là Vlahovic và Federico Chiesa. Nhưng với việc đầu gối của Chiesa vẫn chưa ổn định, bộ đôi này đã không đạt được phong độ cao như mong đợi. 

Kết quả là cầu thủ người Ý thể hiện sự phập phù, còn tiền đạo tới từ Serbia tạo ra màn trình diễn tệ hại. Nhưng từ khi Yildiz xuất hiện, ai cũng thấy Vlahovic tỏ ra sắc bén đến nhường nào.

Yildiz đã bắt đầu những năm tháng ở nước Ý khi chơi cho đội NextGen của Juventus ở Serie C, trước khi được đôn lên đội một Bianconeri vào tháng 11 năm 2023.

Trước khi bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp, Yildiz được so sánh với cựu tuyển thủ Đức, Mesut Ozil, nhờ vào kỹ thuật thi đấu và việc mang 2 quốc tịch Đức - Thổ tương tự tiền bối. Trong khi đó, ở Italy, những người hâm mộ và nhà báo ưa thích bóng đá cổ điển thừa nhận Yildiz gợi lên ký ức về Giampiero Boniperti.

Tiết lộ lý do Kenan Yildiz rời Bayern vào năm 2022 - Bóng Đá

 Yildiz có 2 quốc tịch.

Nhưng trong thời gian vừa qua, gương mặt được liên kết với Yildiz nhiều nhất phải kể tới Alessandro Del Piero. Trùng hợp thay, huyền thoại Bianconeri cũng là thần tượng của sao trẻ tuyển Thổ Nhĩ Kỳ.

Yildiz thậm chí còn tái hiện pha ăn mừng đặc trưng của Del Piero. Trong khi người đại diện của anh chia sẻ: "Nếu Juventus muốn có số 10, hãy trao cho Yildiz. Cậu ấy là chàng trai khiến bạn phải hài lòng".

Yildiz cũng đã ghi hai bàn ở Coppa Italia, vì vậy anh hiện có ba bàn sau 17 trận trên mọi đấu trường. Với hợp đồng tới tháng 6 năm 2027 mới hết hạn, anh được kỳ vọng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong vài năm tới cho Juventus.

Đăng Nguyễn | 06:37 24/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục