Juve bị chính fan nhà la ó trên sân

08:49 Thứ ba 13/02/2024

TinTheThao.com.vnCác fan hâm mộ của Bà đầm già đã không ngần ngại chỉ trích đội bóng sau trận thua vừa qua, theo Football Italia.

Người hâm mộ Juventus la ó các cầu thủ Bianconeri sau trận thua 0-1 trước Udinese rạng sáng nay, nhưng các ultra fan ở Curva Sud lại ca ngợi Massimiliano Allegri trong những phút cuối cùng.

Juve phải chịu thất bại thứ ba trong mùa giải này và là trận thứ hai liên tiếp ở Serie A, khi thua 0-1 trước đối thủ Udinese tại sân vận động Allianz.

Bàn thắng đầu tiên ở Serie A của Lautaro Giannetti giúp đội khách giành trọn 3 điểm ở Turin. Điều đó khiến người hâm mộ Juventus la ó các cầu thủ của họ sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Phản lưới tai hại, Juve tự bắn vào chân trong cuộc đua vô địch - Bóng Đá

 Juve đã thua 2 trận liền.

Tuy nhiên, có một khoảnh khắc kỳ lạ ở những phút cuối trận khi nhóm Bianconeri ultras ở Curva Sud lại hô vang cái tên của HLV Massimiliano Allegri.

Chiến lược gia sinh ra ở Livorno có thể sẽ nhận được nhiều lời nhận xét khác nhau trên mạng xã hội, nơi người hâm mộ Lão bà đang tranh cãi về vai trò của ông trong trận thua này.

Những fan cực đoan của Juventus cũng xúc phạm những cổ động viên đã rời khán đài trước khi trận đấu kết thúc, hát rằng 'Các anh là những người hâm mộ khốn nạn'.

Đăng Nguyễn | 07:51 13/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục