Jupp Heynckes: Bayern đã tặng quà cho Real

06:39 Thứ năm 26/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Bayern Munich, Jupp Heynckes tỏ ra đầy tiếc nuối sau thất bại 1-2 của đội nhà trước Real Madrid.

 Trong trận lượt đi bán kết Champions League tại Allianz Arena, Bayern Munich đã có bàn mở tỉ số ở phút 27 do công của Joshua Kimmich. Nhưng những sai lầm nơi hàng thủ đã khiến Hùm xám phải trả giá với 2 bàn thua. Đây là trận đấu mà Bayern tung ra đến 17 cú dứt điểm, nhưng vẫn phải ngậm ngùi chấp nhận thất bại 1-2.

Jupp Heynckes: Bayern đã tặng quà cho Real - Bóng Đá

 Jupp Heynckes không hài lòng với những gì Bayern thể hiện.

Theo đó, HLV Jupp Heynckes có lí do để than phiền: "Chúng tôi đã có bàn mở tỉ số. Nhưng bàn gỡ hòa của họ là bước ngoặt trận đấu. Đó là một món quà của chúng tôi. Bàn thứ 2 của họ cũng là một món quà.

Chúng tôi ít khi tạo ra nhiều cơ hội mà lại không ghi bàn. Nhưng hôm nay, chúng tôi lại không biết cách tận dụng cơ hội của mình. Còn Real Madrid thì hiệu quả hơn.

Bayern Munich sẽ làm mọi thứ để sửa sai trong trận lượt về. Madrid có lợi thế lớn sau chiến thắng, nhưng chúng tôi không hề xứng đáng chịu thất bại này."

HLV Heynckes có lí do để lo lắng cho đội nhà khi các trụ cột như Javi Martinez, Arjen Robben, Jerome Boateng đều chấn thương ở trận này. Trước đó, họ cũng không thể có sự phục vụ của những Manuel Neuer, Kingsley Coman, Arturo Vidal và đặc biệt là Alaba.

Tầm quan trọng của Robben với Bayern Munich:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 05:05 26/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục