Julio Baptista: Ranieri cố tình đì tôi ở Roma

15:19 Thứ bảy 07/04/2012

Đó là lời trần tình của cựu cầu thủ từng khoác áo Real Madrid lẫn Arsenal khi nhắc về thời kỳ tâm tối dưới sự dẫn dắt của Ranieri ở CLB AS Roma trước khi đến Tây Ban Nha chơi bóng.

Tiền đạo đang khoác áo Malaga cáo buộc 'gã thợ hàn' Claudio Ranieri đã cố gắng phá hỏng sự nghiệp của anh khi đang đầu quân cho CLB thủ đô Italia. Thời gian mà cầu thủ người Brasil đầu quân thi đấu tại Serie A từ 2009-2011 dưới sự chỉ đạo của HLV lão làng Ranieri trước khi quay lại TBN với mức giá 2.5 triệu euro cho Malaga.

Batista trong màu áo của Malaga. Ảnh: Getty

Batista hiện đang phải ngồi ngoài trong đội hình của 'đại gia' Malaga vì chấn thương. Anh tiết lộ thông tin về quãng thời gian tồi tệ mà mình phải chịu đựng khi thi đấu ở CLB AS Roma.

"Ranieri là nguyên nhân chủ yếu khiến tôi thất bại tại Roma. Ông ấy cố gắng phá hỏng sự nghiệp của tôi. Tôi không chơi bóng, gạt qua chuyện được ra sân hay không, tôi chỉ muốn đề cập đến điều tối thiểu là sự tôn trọng và chân thành giữa mọi người với nhau." - Tiền đạo 33 tuổi nói với tờ Lancenet.

"Ranieri không có chút thành thật nào với tôi và các cầu thủ khác nhưng đặc biệt lại rất tệ bạc với tôi. Tôi đã có khởi đầu khá tốt với ông ấy nhưng sau đó do chấn thương và rồi ông ta loại tôi. Ranieri phớt lờ hẳn tôi. Tôi không hề được gọi vào đội hình và chỉ ngồi ngoại nhìn ngắm. Đó đâu phải là một cách đối xử theo lẽ phải."

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục