Julian Nagelsmann: "Đó không phải một quả phạt đền"

13:42 Chủ nhật 19/11/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên trưởng đội tuyển Đức cho rằng pha bóng chạm tay của Kai Havertz không xứng đáng bị thổi phạt đền.

Rạng sáng nay, trong trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Đức và Thổ Nhĩ Kỳ, thầy trò huấn luyện viên Julian Nagelsmann bị đối thủ đánh bại với tỷ số 2-3, dù họ đã vươn lên dẫn trước ở ngay phút thứ 5 của trận đấu. Kết quả này chắc chắn không thể khiến người hâm mộ “Die Mannschaft” hài lòng.

 - Bóng Đá

 Tình huống Kai Havertz để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Đáng chú ý, bàn thua thứ 3 của đội chủ nhà xuất phát từ tình huống bóng chạm tay Kai Havertz trong vòng cấm ở phút 70. Yusuf Sari được trao cơ hội trên chấm phạt đền và anh đã không mắc một sai lầm nào để đánh bại thủ thành Kevin Trapp.

Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia 36 tuổi tỏ ra không hài lòng về quyết định của các trọng tài. Ông cho rằng chuyển động của Kai là tự nhiên. “Đó không phải là một quả phạt đền. Quy tắc quốc tế nghiêm ngặt hơn một chút so với ở Bundesliga”, Julian Nagelsmann nói.

 - Bóng Đá

 Nagelsmann không hài lòng với quyết định của các trọng tài.

Việc tự nhiên hay không tự nhiên luôn là điều gây tranh cãi trong những tình huống đưa ra quyết định cuối cùng của các trọng tài vì nó thiếu tính nhất quán. Dẫu vậy, một quả phạt đền cũng là không đủ để che đi màn trình diễn thất vọng đến từ thầy trò Julian Nagelsmann.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:44 19/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục