Jude Bellingham tiết lộ bí quyết về cú sút xa bước ngoặt

18:51 Thứ hai 30/10/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Real Madrid TV sau trận El Clasico, Jude Bellingham đã không ngại chia sẻ về cú sút xa giúp Real hạ gục Barca.

Jude Bellingham lại tiếp tục gây ấn tượng. Cầu thủ tấn công người Anh đã ghi một cú đúp giúp Real Madrid lội ngược dòng muộn màng trước Barcelona trong trận El Clasico hôm thứ Bảy để nâng khoảng cách với đối thủ lên 4 điểm. Bellingham đã nói chuyện với Real Madrid TV ngay sau trận đấu và chia sẻ suy nghĩ của mình về trận El Clasico đầu tiên.

Lại là một cuộc lội ngược dòng. Thật khó chịu khi bị dẫn trước, nhưng đó là động lực để cả đội cố gắng. Chúng tôi đã cống hiến hết mình, không bỏ cuộc và tôi rất hạnh phúc. Đây là một ngày tốt lành. Cả tôi và toàn đội đều không ở phong độ tốt nhất, nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục chơi và từng chút một, chúng tôi bắt đầu gây áp lực lên hàng tiền vệ và hàng thủ của họ. Sau đó chúng tôi đã nhận được phần thưởng của mình."

Cầu thủ có khả năng đoạt giải Golden Boy năm nay đã mô tả về bàn thắng mở tỷ số của mình, có thể là bàn thắng đẹp nhất anh đã ghi được kể từ khi gia nhập Real Madrid.

 - Bóng Đá

 Bellingham đã làm đối thủ bất ngờ bằng cú nã đại bác.

Tôi có bóng ở rìa vòng cấm. Tôi đã nói với bản thân trong vài tuần rằng tôi cần phải thử thứ gì đó từ bên ngoài vòng 16m50. Có thể đối thủ mong đợi tôi cố gắng xâm nhập vòng cấm hoặc phối hợp với đồng đội, nhưng tôi muốn gây bất ngờ cho họ bằng cách sút xa.” anh giải thích.

Cầu thủ người Anh sẽ được nghỉ ngơi một chút trước khi Real Madrid tiếp đón Rayo Vallecano vào Chủ nhật tuần này.

Đăng Nguyễn | 17:53 30/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục