Jude Bellingham tiếp nối di sản của Zidane

20:13 Thứ ba 16/01/2024

TinTheThao.com.vnZidane, Beckham, Gerrard là một vài trong số những cầu thủ bóng đá mang tính biểu tượng từng mang đôi giày adidas Predator.

Giờ đây adidas quyết định tung ra phiên bản mới của đôi giày nổi tiếng này. Cuối năm ngoái, gã khổng lồ đồ thể thao Đức đã phát hành một phiên bản giới hạn của Predator và càng thu hút sự chú ý của mọi người trong những tuần gần đây sau khi ngôi sao của Real Madrid, Jude Bellingham và Trent Alexander-Arnold của Liverpool đều mang Predator ra sân.

Zinedine Zidane từng là gương mặt đại diện cho Adidas Predators trong thời kỳ huy hoàng của anh và giờ Jude Bellingham, số 5 hiện tại của Real Madrid, đang tiếp tục kế thừa di sản đó.

5 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất hiện nay: Bellingham đứng đầu - Bóng Đá

 Bellingham thường được so sánh với Zidane.

Ngôi sao người Anh là một trong số những cầu thủ nổi tiếng sẽ mang thiết kế mới nhất của thương hiệu này, đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa nỗi nhớ cổ điển với cảm giác hiện đại.

Sam Handy, Phó Giám đốc Sản phẩm và Thiết kế của Adidas, cho biết: "Predator 1994 là hình dáng bắt đầu tất cả và không có cách nào tốt hơn để kỷ niệm 30 năm thương hiệu đã thay đổi cuộc chơi hơn là nhìn lại những ngày ban đầu của nó."

Thanh Vũ | 19:15 16/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục