"Jude Bellingham có lẽ là người duy nhất có thể đối đầu với cậu ấy"

11:05 Thứ ba 06/02/2024

TinTheThao.com.vnJamie Carragher đã nhấn mạnh rằng Gareth Southgate nên chọn Phil Foden và Jude Bellingham để cùng nhau đá chính cho đội tuyển Anh.

Ngôi sao của Manchester City, Foden đã ghi hat-trick thứ hai trong sự nghiệp trong chiến thắng 3-1 trước Brentford ở Premier League. Tuyển thủ Anh đang có một mùa giải xuất sắc cho đội bóng của Pep Guardiola và vừa tiếp tục chứng minh điều đó.

Bình luận viên Carragher của Sky Sports đã kêu gọi Southgate dùng tài năng của Foden cho đội tuyển Anh.

Phát biểu sau trận đấu, Carragher nói: "Thật thú vị khi cậu ấy nói về việc chơi tập trung hơn. Xét về tài năng bẩm sinh của đội tuyển Anh, bạn nghĩ Jude Bellingham có lẽ là người duy nhất có thể đối đầu với cậu ấy."

 - Bóng Đá

 Foden vừa lập hat-trick cho Man City.

"Những gì Bellingham đã làm trong 18 tháng qua gần như biến đội tuyển Anh thành của riêng cậu ấy, nơi đội bóng sẽ được xây dựng xung quanh cậu ấy. Tôi tưởng đó sẽ là Phil Foden vào 2 hoặc 3 năm trước. Điều đó chưa thực sự xảy ra."

"Khi cậu ấy chơi cho Man City, bạn không bao giờ chắc chắn liệu cậu ấy sẽ chơi ở cánh phải, cánh trái hay trung tâm. Tôi nghĩ đó là một câu hỏi hóc búa đối với huấn luyện viên đội tuyển Anh. Nếu Bellingham ở vị trí thứ 10, điều đó có nghĩa là Foden phải ở bên trái và Bukayo Saka ở bên phải? Việc cậu ấy phải di chuyển vị trí thường xuyên có lẽ đã cản trở cậu ấy."

Thanh Vũ | 10:07 06/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục