Juan Jesus phẫn nộ sau khi bị phân biệt chủng tộc

09:17 Thứ ba 19/03/2024

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Brazil đã vô cùng bức xúc sau khi cầu thủ của Inter Milan phủ nhận cáo buộc phân biệt chủng tộc.

Mới đây, tuyển thủ Ý Francesco Acerbi đã lên tiếng phủ nhận hành vi phân biệt chủng tộc với Juan Jesus trong trận đấu với Napoli vào rạng sáng thứ Hai.

Điều đó đã làm dấy lên phản ứng giận dữ từ Jesus trên Instagram: "Tôi nghĩ rằng sự việc đã xảy ra trên sân và thành thật mà nói, tôi hy vọng không phải nhắc lại điều đó."

Jesus nói thêm: “Tuy nhiên hôm nay tôi đọc những bình luận của Acerbi hoàn toàn trái ngược với những gì đã xảy ra hay những câu anh ấy nói trên sân, thậm chí còn có đoạn video ghi lại cảnh anh ấy cầu xin tôi tha thứ”.

"Tôi không hiểu nổi. Acerbi đã nói với tôi 'cút đi, mày chỉ là một thằng da đen'. Giờ anh ta đã lật mặt và tuyên bố rằng không có sự phân biệt chủng tộc."

Inter Milan - Napoli + AS Roma - Sassuola 5h-5h30 - Bóng Đá

Jesus lập công trong trận hòa vừa qua.

Phản ứng của Jesus là tin xấu đối với Acerbi vì quy định của Liên đoàn bóng đá Ý (FIGC) nêu rằng nếu anh bị kết tội phân biệt chủng tộc cầu thủ người Brazil, tuyển thủ Ý sẽ bị cấm thi đấu ít nhất 10 trận. Và các quan chức có thể ban hành lệnh cấm lâu hơn nữa nếu họ cảm thấy hành vi của anh xứng đáng bị trừng phạt nghiêm khắc.

Một phán quyết có tội sẽ kết thúc mùa giải của anh với Inter Milan, đội đang chuẩn bị giành chức vô địch giải đấu thứ 20 khi họ dẫn trước AC Milan 14 điểm khi chỉ còn 9 trận đấu còn lại.

Đăng Nguyễn | 08:19 19/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục