Joshua Zirkzee thích thú với đội bóng Premier League

09:47 Thứ bảy 09/03/2024

TinTheThao.com.vnArsenal là một lựa chọn rất hấp dẫn cho tiền đạo Joshua Zirkzee của Bologna vào mùa hè này, theo Calciomercato.

Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ một tiền đạo mới và được liên kết với một số tên tuổi nổi tiếng trong vài tháng qua, như Viktor Gyokeres của Sporting, Ivan Toney của Brentford hay Victor Osimhen của Napoli. Và mới nhất, Zirkzee được coi là mục tiêu của Pháo thủ nhờ phong độ ấn tượng của mình ở Serie A.

ARSENAL ARE A VERY HOT OPTION FOR JOSHUA ZIRKZEE - Bóng Đá

 Zirkzee muốn đến Arsenal?

Theo tờ Calciomercato, đội chủ sân Emirates “chắc chắn” là một “lựa chọn rất hấp dẫn” đối với cầu thủ người Hà Lan. Tờ báo này cho biết thêm rằng một số câu lạc bộ Premier League khác cũng quan tâm đến với Zirkzee, đặc biệt là Man United. Trong khi đó, Bayern Munich đang chờ đợi một thương vụ béo bở, khi được nhận đến 35% lợi nhuận thu được từ việc chuyển nhượng tiền đạo này.

Zirkzee đã có năm thứ 2 tốt đẹp với Bologna, ghi 11 bàn và cung cấp 6 đường kiến tạo. Cầu thủ 22 tuổi này còn gây chú ý với khả năng rê bóng, giữ bóng và tạo cơ hội cho đồng đội - những tố chất phù hợp với HLV Mikel Arteta. Anh có tiềm năng phát triển thành một tiền đạo hàng đầu và đang được định giá 51 triệu bảng.

Minh Tuấn | 09:17 09/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục