Joshua Kimmich phát cáu sau trận hòa với RB Leipzig

15:07 Chủ nhật 01/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnJoshua Kimmich tỏ ra không hài lòng dù Bayern Munich giành lại 1 điểm từ tay RB Leipzig.

Chẳng đội bóng nào muốn bị dẫn trước 2-0 chỉ sau 26 phút bóng lăn nhưng Bayern Munich đã rơi vào cảnh tồi tệ đó trong cuộc đối đầu với RB Leipzig, đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch Bundesliga của “Hùm Xám”.

 - Bóng Đá

Bayern Munich vất vả giành lại 1 điểm từ tay RB Leipzig.

Dù sau đó đội chủ sân Allianz Arena cũng thi đấu cực kỳ quả cảm để giành lại 1 điểm, nhưng tiền vệ Joshua Kimmich chẳng thể hài lòng ngay cả khi anh cảm thấy kết quả hòa là xứng đáng dành cho cả hai câu lạc bộ.

“Tôi cảm thấy khó chịu với cách chúng tôi để thủng lưới. Sau đó, chúng tôi không thể xốc lại tinh thần ngay trong hiệp một. Sang hiệp thi đấu thứ hai, chúng tôi thi đấu quyết tâm hơn và phần nào lật ngược được tình thế. Điều cực kỳ quan trọng là chúng tôi có thể phản ứng lại như vậy”, anh nói.

 - Bóng Đá

Kimmich không hài lòng với kết quả hòa trước Leipzig.

“Cuối cùng, chúng tôi đã có thể giành chiến thắng trận đấu này với cơ hội của Choupo-Moting. Nhưng sau đó, Sven Ulreich đã cản phá cú dứt điểm của Benjamin Šeško. Tôi nghĩ tỷ số hòa là một kết quả công bằng dành cho cả hai đội”.

Trận hòa này cũng khiến Bayern Munich đánh mất ngôi đầu vào tay Bayer Leverkusen. Thầy trò Thomas Tuchel hiện xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Bundesliga với 14 điểm.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 14:09 01/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục