Jorginho khen ngợi màn trình diễn của Venezuela

07:56 Thứ sáu 22/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Rai Sport, tiền vệ thuộc biên chế Arsenal dành nhiều lời khen ngợi cho đối thủ của đội tuyển Italia hôm nay.

Dù được đánh giá cao hơi đối thủ về mọi mặt, Italia cũng phải rất vất vả mới có thể đánh bại Venezuela trong trận giao hữu vừa kết thúc cách đây ít giờ. Màn trình diễn của đại diện Nam Mỹ cũng được Jorginho đánh giá rất cao.

 - Bóng Đá

Jorginho chỉ vào sân trong hiệp hai trận đấu với Venezuela.

Chia sẻ với Rai Sport, anh nói:“Đó là một trận đấu khó khăn. Nhiều người đã đánh giá thấp Venezuela nhưng họ chỉ thua một lần trong mười trận gần nhất. Họ chỉ để thủng lưới một lần mỗi trận và bạn có thể thấy họ được tổ chức tốt về mặt chiến thuật và năng nổ”.

“Họ có những cầu thủ giàu kinh nghiệm. Họ biết cách chơi, khi nào họ phải ngã và làm thế nào. Họ biết khi nào có thể khiêu khích để giành lợi thế. Họ làm điều đó rất tốt và nếu ai đó mong đợi một trận đấu dễ dàng thì họ đã sai vì chúng tôi biết rằng nó sẽ rất khó khăn".

 - Bóng Đá

Jorginho đánh giá cao màn trình diễn của đại diện Nam Mỹ.

Dù giành chiến thắng nhưng chắc chắn kết quả này không thể khiến người hâm mộ Italia cảm thấy yên tâm, trong bối cảnh EURO 2024 đang đến gần.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:58 22/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục