Jordi Alba nổi giận với Barca

10:41 Thứ bảy 03/09/2022

TinTheThao.com.vnJordi Alba được tiết lộ bất mãn với hành động lén lút của Barcelona vào ngày cuối chợ hè 2022.

 

Barcelona liên tục đón những tân binh vào mùa hè 2022. Blaugrana chiêu mộ thành công 8 bản hợp đồng mới và 2 trong số đó đến ở ngày cuối phiên chợ hè. Cụ thể, Hector Bellerin và Marcos Alonso đều cập bến Nou Camp. 

Hiện tại, Barca sở hữu tận 3 cái tên có thể đá hậu vệ trái cho mùa giải 2022/23 bao gồm Alonso, Jordi Alba và Alex Balde. Không biết có phải vì có nhiều sự lựa chọn quá không nhưng Blaugrana bị chính Alba tố cáo phản bội mình đằng sau lưng.

Cụ thể, Alba cảm thấy tức giận bởi CLB chủ quản dự định bán anh cho Inter Milan trong ngày cuối TTCN hè 2022. Ngôi sao Tây Ban Nha hoàn toàn không hay biết về thông tin này. Người đại diện của Alba rất bất ngờ khi nhận được điện thoại từ GĐTT Inter. Phía Inter thẳng thắn xác nhận Barca đã đề xuất cựu cầu thủ Valencia cho CLB Italia.

Jordi Alba nổi giận với Barca - Bóng Đá

 Alba tức giận vì bị Barca chào bán.

Cách làm của đội chủ sân Nou Camp khiến nhà vô địch EURO 2012 bất mãn. Alba từ lâu luôn khẳng định muốn ở lại CLB nhưng Barca lại làm trò lén lút với phía sau mình.

Thậm chí xuất hiện thông tin HLV Xavi Hernandez và Alba sẽ tổ chức cuộc họp nói về chuyện chuyển nhượng. Song, nguồn tin từ ký giả Javi Miguel chia sẻ cuộc họp không thể diễn ra do hậu vệ sinh năm 1989 một mực khẳng định ý nguyện muốn ở lại CLB.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 09:27 03/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục