Jordan Williams chia tay Hawks, chờ công việc mới

23:55 Thứ ba 18/09/2012

Hawks vừa chấm dứt hợp đồng với Jordan Williams, và trong danh sách các tiền  đạo thất nghiệp và trở thành cầu thủ tự do ở NBA đã có thêm một cái tên mới.

Theo NBC Sports, thì câu lạc bộ bóng rổ Atlanta Hawks đã thôi tiếp tục hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1990 Jordan Williams, người từng thi đấu cho Đại học Maryland.

Williams đã có thời gian khoác áo Nets ở mùa giải trước nhưng sau đó đã được chuyển nhượng sang Atlanta Hawks như một phần của thương vụ Joe Johnson.

Jordan Williams (áo trắng) khi còn chơi cho New Jersey Nets. Ảnh: Internet.

Williams đã khởi đầu mùa giải của mình khá  chậm chạp, nhưng đã dần dần đạt được phong độ tốt và với việc một số trụ cột của Hawks bị chấn thương, Williams đã được ra sân nhiều hơn so với những gì anh kỳ vọng.

Không ghi điểm nhiều (chỉ trung bình 4.7 điểm/trận), nhưng Williams là một tay bắt bóng bật bảng cừ khôi ở cả hai đầu sân và luôn chơi hết mình. Có thể Jordan Williams có ít cơ hội để trụ lại NBA lâu dài, nhưng tiềm năng của anh không phải là không có.

Lý do chính khiến Atlanta Hawks đi đến quyết định thôi sử dụng Jordan Williams chính là vì họ đã tái ký hợp đồng với một cầu thủ khác cũng chơi ở vị trí tiền đạo là Ivan Johnson.

Cho những đội bóng đang tìm kiếm một cầu thủ cao to ở vị trí tiền đạo, và nếu họ muốn có một cầu thủ trẻ trung với nhiều tiềm năng hơn một gương mặt kỳ cựu đã qua bên kia sườn dốc của sự nghiệp, thì Jordan Williams sẽ là một lựa chọn tốt.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục