John Terry tính phí 100 bảng 1 chữ ký cho người hâm mộ

12:41 Thứ tư 13/09/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTrên trang cá nhân, cựu đội trưởng Chelsea John Terry đã nói về thông tin cho rằng anh tính phí người hâm mộ 100 bảng cho mỗi chữ ký.

 

Terry bị chỉ trích khi có thông tin cho rằng, ngoài việc trả 25 bảng cho tiền vé, người hâm mộ còn bị yêu cầu bỏ ra 100 bảng cho một chữ ký và 500 bảng để đi ăn cùng anh.

Terry không phủ nhận những con số đó nhưng nói thêm rằng dư luận không đề cập đến việc tất cả số tiền quyên góp được sẽ được chuyển đến Quỹ John Terry 26 của anh, tổ chức hỗ trợ các quỹ từ thiện khác nhau.

Anh nói trên Instagram: "Xin chào các bạn, tôi chỉ muốn đề cập đến những câu chuyện mà báo chí đang viết về việc tôi tính phí người hâm mộ 100 bảng cho chữ ký, ảnh và đồ uống hoặc bất cứ thứ gì có thể."

Chelsea legend John Terry defends charging fans £100 per autograph - Bóng Đá

 Terry không bỏ túi số tiền kiếm được.

"Điều quan trọng - và điều này rất quan trọng - điều quan trọng mà họ quên đề cập đến là tất cả số tiền thu được từ những sự kiện mà tôi đang thực hiện - và lý do duy nhất khiến tôi làm điều đó - là để quyên tiền cho quỹ của mình, cho Quỹ John Terry 26."

"Tôi đã làm việc rất chặt chẽ với nhiều tổ chức từ thiện khác nhau trong 22 năm qua với tư cách là đội trưởng Chelsea và chứng kiến rất nhiều trẻ em mắc bệnh nan y và bệnh tật. Giờ đây, thay vì làm việc đó cho một tổ chức từ thiện cụ thể, tôi đã tập trung vào quỹ của riêng mình."

Thanh Vũ | 11:43 13/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục