John Terry sẵn sàng “hy sinh” để ở lại Chelsea

08:27 Thứ tư 05/02/2014

Nút thắt lớn nhất trong thương vụ đàm phán gia hạn hợp đồng của John Terry bất ngờ được cởi…

Song song với vấn đề tăng cường lực lượng, việc giữ chân bộ ba công thần John Terry, Frank Lampard, Ashley Cole cũng quan trọng không kém đối với Chelsea.

Tương lai của John Terry tại Chelsea đang được tính theo từng năm một

Nếu như Lampard gần như đã chắc chắn ở lại, Ashley Cole đang trên đường rời khỏi Stamford Bridge thì đội trưởng John Terry lại đang đứng trước ngã ba đường. Trên thực tế, trung vệ này vẫn muốn gắn bó cùng The Blues nhưng lại không đồng ý ký hợp đồng theo từng năm một.

Dù vậy, nút thắt lớn nhất này cũng đã được cởi. Theo tờ Daily Mail, cầu thủ này đã đồng ý “xuống nước”, ở lại Chelsea theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Một trong những yếu tố quan trọng nhất khiến Terry phải nghĩ lại, đó chính là ông thày Jose Mourinho. Sau chiến thắng trước Man City vừa qua, trung vệ này càng phục “Người đặc biệt” hơn và không muốn chia tay chiến lược gia này.

Do đó, mặc dù HLV Mourinho từng đứng ra đảm bảo sẽ “xem xét kỹ càng” bản hợp đồng với John Terry vào mùa Hè tới nhưng ngay lúc này, trung vệ người Anh muốn mọi việc được giải quyết càng sớm càng tốt để tập trung gắn bó với Chelsea.

Nhiều khả năng, John Terry sẽ đặt bút ký hợp đồng với Chelsea trong thời gian tới.
Tổng Hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục