Johan Cruyff: ‘Thật lố bịch khi nói kỷ nguyên Barca đã hết’

22:32 Thứ bảy 04/05/2013

Nhân kỷ niệm 25 năm ngày Johan Cruyff chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng Barca, tờ AS (Madrid) đã có cuộc phỏng vấn ngắn với ông ở Israel.

Johan Cruyff không tin kỷ nguyên Barca đã hết - Ảnh: SPORT

Trò chuyện trong một cuộc phỏng vấn với AS tại Israel, huyền thoại Barca Johan Cruyff khi được hỏi về thất bại thê thảm của Barca tại Champions League vừa qua trước Bayern, đã khẳng định:

“Tôi không nghĩ đó là sự kết thúc của một kỷ nguyên. Thật lố bịch và xuẩn ngốc nếu nghĩ như thế. Đấy chỉ là vấn đề từ những sai lầm của ban quản trị mà ra, sai lầm thì chuyện xảy ra như thế. Nhưng không hề tồn tại khái niệm kết thúc một chu kỳ.”

Cũng theo Cruyff, để thua chung cuộc 0-7 trước Bayern “là một đòn đau đối với Barca, nhưng đội bóng cần phải phân tách mọi thứ thật kỹ lưỡng để sửa chữa. Cần phải biết vì sao trước kia thì mọi thứ rất tốt, còn giờ thì lại ra kết cục như thế.”

Cruyff có mặt những ngày qua tại Tel Aviv của Israel để tham gia vào một sự kiện dành cho trẻ em mang tên “Cruyff Court”, sự kiện vốn đã có từ tháng 10/2010. Ngoài ra, con trai của ông là Jordi Cruyff cũng chính là trợ lý HLV trưởng của cựu HLV tài năng đội trẻ Barca – Oscar Garcia tại CLB Maccabi Tel Aviv – đội bóng mà ngày 22/4 vừa qua đã lên ngôi vô địch giải quốc nội sớm trước 4 vòng đấu (đây lại là mùa giải đầu tiên của Oscar). Johan nói về con trai mình: “Tôi rất hạnh phúc về con trai tôi. Nhưng tôi không chỉ mừng cho con trai mình về thành công của nó mà còn vui cho chính bản thân tôi khi có cơ hội được ghé thăm đất nước này.”

Cự Giải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục