Jodie Marsh ủng hộ tuyển vương quốc Anh

16:57 Chủ nhật 29/07/2012

Mặc dù đang ở xa nước Anh, nhưng Jodie Marsh vẫn có cách ủng hộ tuyển Vương quốc Anh tại Olympic London.

Dù đã bước sang tuổi 33, nhưng Jodie Marsh vẫn tràn đầy sức sống trong bộ bikini in hình quốc kỳ như một sự ủng hộ tuyển nhà trước lễ khai mạc Olympic tối thứ Sáu qua.

Jodie đang tận hưởng bầu không khí nóng bỏng của vùng Caribê, nhưng cô không quên thể hiện bản thân và bày tỏ sự ủng hộ dành cho tuyển Vương quốc Anh. Cô lên Twitter và khoe những bức ảnh do chính cô chụp lấy. Cô còn viết: “Đây là ngày đầu tiên trong 3 năm qua tôi mặc bộ bikini ủng hộ đội nhà”.

Lẽ ra, Jodie có thể là VĐV tham dự Olympic, sau khi tích cực tập luyện trong suốt 2 năm trời mới có được cơ bắp của một VĐV thể hình. Ngay cả khi đang nghỉ hè, cô cũng không quên tập luyện và cho biết: “Tôi yêu những đường cong, cơ bắp của tôi…”. Jodie và người bạn trai Lauren gần như chỉ có 2 người trên bãi biển trống vắng và tha hồ tập luyện, phơi nắng và tắm biển… Cô cho biết: “Hiện tại, chẳng có người nào khác ngoài chúng tôi”.

Với hình xăm ở… dưới rốn, Jodie chụp loạt ảnh và có đến 340.000 người hâm mộ chiêm ngưỡng trên Twitter. Cô viết: “Tôi rời nước Anh. Đó là sự thật. Nơi tôi đang ở giống như thiên đàng. Tôi không thể về nhà ngay lúc này. Có ai gởi chuyển phát nhanh cho tôi những chú chó. haha”.

Jodie Marsh khoe cơ bắp và bikini in hình quốc kỳ.
Nguyễn Thu - Nguyên Việt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục