João Palhinha lên tiếng về vụ chuyển nhượng hụt sang Bayern Munich

22:52 Thứ hai 18/09/2023

TinTheThao.com.vnJoão Palhinha lên tiếng về vụ chuyển nhượng thất bại sang Bayern Munich sau khi ký hợp đồng gia hạn với Fulham.

Bayern Munich từng ở rất gần với João Palhinha nhưng việc Fulham không tìm được người thay thế đã khiến thương vụ bị hủy bỏ một cách đầy tiếc nuối.

Việc chiêu mộ tiền vệ người Bồ Đào Nha vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng càng trở nên khó khăn với Hùm xám khi anh đã ký hợp đồng gia hạn với CLB thành London. Trong thỏa thuận mới không có điều khoản giải phóng hợp đồng, điều đó có nghĩa Fulham được yêu cầu bất kỳ số tiền nào mà họ muốn.

João Palhinha lên tiếng về vụ chuyển nhượng hụt sang Bayern Munich - Bóng Đá

 João Palhinha đã không thể đến Bayern mùa hè vừa qua.

Cây viết Chris Wise của BBC đã trích dẫn phát biểu của João Palhinha trên Twitter khi được hỏi xung quanh câu chuyện chuyển nhượng của anh.

"Tôi sẽ không nói dối, đó là một vài tuần kỳ lạ đối với tôi và gia đình. Tuy nhiên bây giờ tôi muốn quên chuyện đó đi và tập trung vào việc giúp đỡ Fulham," tiền vệ sinh năm 1995 cho biết.

Hàng tiền vệ của Bayern Munich hiện tại đang khá mỏng, với Joshua Kimmich và Leon Goretzka là những cái tên thường xuyên đá chính, Konrad Laimer được thi đấu nhiều ở vị trí hậu vệ phải hơn là tiền vệ. Mặc dù Matthijs de Ligt, Noussair Mazraoui hoặc Rapahël Guerreiro có thể đá tiền vệ nhưng huấn luyện viên Thomas Tuchel được cho là muốn một CDM thực thụ.

Nam Thành | 21:54 18/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục