Joao Felix: "Tôi thuyết phục Silva gia nhập Barca"

05:45 Thứ ba 09/04/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu với Catalunya Radio, Joao Felix bật mí câu chuyện thuyết phục người đồng đội trong màu áo ĐTQG gia nhập Barcelona.

Mùa hè chuyển nhượng 2024 đang đến gần. Các đội bóng chuẩn bị bản kế hoạch nâng cấp lực lượng, bổ sung vào đội hình những tân binh hàng đầu. Theo báo chí Tây Ban Nha, Barcelona đang nhắm đến tiền vệ Bernardo Silva.

Điều khoản giải phóng hợp đồng 50 triệu bảng Anh của Silva sẽ bắt đầu có hiệu lực vào mùa hè 2024. Silva đã thâu tóm mọi vinh quang trong màu áo Man City. Ở tuổi 29, tiền vệ người Bồ Đào Nha cần tìm hướng đi mới cho sự nghiệp.

João Félix:

Felix và Silva. 

Silva hứa hẹn gia nhập hội cầu thủ Bồ Đào Nha tại Barcelona với những Joao Felix, Joao Cancelo. Chia sẻ với Catalunya Radio, Felix cho hay: "Nếu Bernardo Silva cập bến Barcelona, tôi sẽ đòi hỏi một khoản tiền hoa hồng dành cho mình. Mọi lời tôi nói đều đúng. Barcelona sẽ rất vui mừng nếu anh ấy đồng ý gia nhập".

"Silva tìm hiểu về mọi thứ. Anh ấy hỏi tôi về văn hóa, ẩm thực, tình hình an ninh, chỗ sinh hoạt, tất cả mọi thứ..... Tôi cũng cung cấp thông tin về thuế cho Silva. Tôi đã thuyết phục Silva cập bến Barcelona. Giờ đây mọi thứ không chỉ phụ thuộc vào Silva". 

Anh Nguyễn | 04:47 09/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục