Joan Laporta chốt tương lai Frenkie de Jong

12:04 Chủ nhật 24/03/2024

TinTheThao.com.vnChủ tịch Barcelona Joan Laporta tự tin rằng Frenkie de Jong không muốn rời đi bất chấp mối liên hệ trước đây với Manchester United.

Câu lạc bộ Tây Ban Nha đã bị mắc kẹt trong tình trạng khó khăn tài chính thời gian qua, cần phải cắt giảm hóa đơn tiền lương để đáp ứng mức lương 174,8 triệu bảng mà La Liga đặt ra cho họ. Điều này có thể sẽ dẫn đến việc phải bán nhân sự vào mùa hè, vì hóa đơn tiền lương thực tế của họ được dự toán ở mức cao hơn gấp đôi số tiền đó.

Một trong những người được cho có thể rời đi để giải quyết vấn đề là De Jong. Anh là mục tiêu hàng đầu của Erik ten Hag khi ông đến Old Trafford vào năm 2022, và hoàn cảnh hiện tại khiến họ lại được suy đoán có thể sẽ có một cuộc tái hợp.

Frenkie De Jong khiến M.U, PSG

 De Jong luôn muốn ở lại Barca.

Tuy nhiên, Laporta kiên quyết rằng tiền vệ người Hà Lan đã định cư ở Catalan, và việc chuyển đến Manchester United sẽ là điều không thể.

Ông nói với Mundo Deportivo: "Điều cuối cùng cậu ấy muốn là rời Barcelona. Cậu ấy đã nói với tôi hơn một lần rằng cậu ấy rất vui ở đây. Chúng tôi có lợi nhuận. Chúng tôi rất hài lòng với cậu ấy. Tôi không lo lắng về bất kỳ ai và nếu ai đó muốn ra đi, chúng tôi không thể làm trái ý muốn của cầu thủ."

Thanh Vũ | 11:34 24/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục