Joachim Loew quên vợ, vui với người đẹp

14:20 Thứ hai 16/09/2013

Joachim Loew là một trong những vị HLV ĐTQG được đánh giá là “lãng tử, thời trang” nhất làng bóng đá thế giới. Có đến 60% lượng độc giả của nhật báo Le Matin (Thụy Sỹ) đã bầu chọn Joachim Loew là HLV hấp dẫn nhất Euro 2008. Đến năm 2011, tờ Kicker của Đức đã bình chọn ông là “Người đàn ông của năm” không chỉ bởi những gì ông cống hiến cho nền bóng đá nước nhà mà còn bởi ông luôn giữ được cái nhìn thiện cảm đối với NHM.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Chính vì thế, ở độ tuổi 53, vị thuyền trưởng của “Cỗ xe tăng Đức” vẫn năng được mời đến dự các sự kiện của làng thời trang. Ví như hôm thứ Sáu tuần trước, Jogi Loew đã được mời đến tham gia lễ khai trương trung tâm thẩm mỹ Shan Rahim Khan tại Kurfürstendamm, một khu phố nổi tiếng với những shop thời trang danh tiếng của Berlin. Shan Rahim Khan cũng rất nhạy bén, “chịu khó” mời về những nhân vật nổi tiếng, trong đó có Loew và nữ VĐV bơi lội Britta cùng với một loạt chân dài đình đám.

Loew và các người đẹp

Ở đó, Loew chẳng có việc gì ngoài chụp ảnh quảng bá cho spa và… tán ngẫu với các người đẹp. Ông không thể giấu nổi nụ cười mãn nguyện và vui sướng khi bao quanh là những chân dài sexy, khiêu gợi. Trong khi ôm eo thon của các cô, Loew chắc hẳn chẳng thể có điều nào liên tưởng tới bà vợ Daniela ở nhà.

Loew chưa khi nào ngại ngùng đưa bà Daniela tới các sự kiện dù đôi khi báo chí Đức chê khéo bà là “mập mạp”. Tuy nhiên, cũng phải thừa nhận rằng, khác hẳn với ông chồng phong cách, Daniela là một phụ nữ mộc mạc và không quan tâm lắm đến vấn đề thời trang.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục