Jim Ratcliffe dồn lực tiếp quản Man Utd

18:18 Thứ hai 26/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo tờ L’Equipe của Pháp, CLB Nice đang đối mặt với một kỳ chuyển nhượng u ám khi chủ của họ Sir Jim Ratcliffe, đang dồn sức cho việc tiếp quản Man Utd.

 

L’Equipe tiết lộ Nice đang khá mù mờ về ngân sách chuyển nhượng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, khi chủ sở hữu Sir Jim Ratcliffe đang nỗ lực mua lại Man Utd. Vị tỷ phú người Anh cho đến nay đã gửi đến gia đình Glazer 3 đề nghị nhưng vẫn chưa nhận được hồi đáp rõ ràng. 

Man Utd takeover: Sir Jim Ratcliffe 'causing uncertainty at second club' in new update - Bóng Đá

 Ratcliffe đang tập trung nguồn lực để mua lại Man Utd.

Trong khi đó, Giám đốc thể thao Nice, Florent Ghisolfi đã được bổ nhiệm vào đầu mùa giải vừa qua. Đáng tiếc, dù đã vạch ra một kế hoạch tham vọng nhưng ông chưa thể tiến hành nó. 

Trở lại tháng 10 năm ngoái, Ratcliffe đã chọc giận NHM Man Utd khi ca ngợi giới chủ người Mỹ. Ông nói: "Tôi đã gặp Joel và Avram (Glazer) và họ là những người tử tế nhất, tôi phải nói rằng, họ là những quý ông lịch thiệp. Họ không muốn bán Man Utd. Nó thuộc sở hữu của sáu người con (nhà Glazer) và họ không muốn bán nó."

Một số báo cáo trước đây cho biết, Ratcliffe cam kết để lại một số cổ phần cho nhà Glazer nếu họ tiếp quản. Trong khi đó, tỷ phú Sheikh Jassim muốn mua lại 100% Quỷ đỏ.

Ngọa Long | 17:48 26/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục