Jermaine Jenas ngạc nhiên trước sao M.U

11:17 Thứ năm 29/02/2024

TinTheThao.com.vnJermaine Jenas đã nói về Sofyan Amrabat sau cuộc đụng độ tại FA Cup giữa Manchester United và Nottingham Forest.

Manchester United gặp khó khăn trong việc kiểm soát cuộc đụng độ ở vòng 5 FA Cup, một phần do Amrabat thiếu tốc độ, và đây không phải là lần đầu tiên cầu thủ người Morocco gặp khó khăn ở mùa giải này. Cầu thủ 27 tuổi chắc chắn phải chật vật trước tốc độ của Anthony Elanga và Divock Origi.

Jenas nói: "Tôi nghĩ Amrabat đã có lúc gặp khó khăn trong hiệp 1. Thành thật mà nói thì tôi rất ngạc nhiên, nhưng hết lần này đến lần khác họ đã có cơ hội ở phía bên cánh phải."

Đội hình Man Utd đấu West Ham: Hojlund phá dớp đen - Bóng Đá

 Amrabat thể hiện kém ở M.U.

Tim Sherwood đã gọi Amrabat là cầu thủ tệ nhất của Manchester United trong trận thua 0-3 trước Bournemouth tại Old Trafford hồi đầu mùa giải này. Paul Merson cũng bị sốc khi thấy Erik ten Hag cho Amrabat đá chính trong trận đấu tại UEFA Champions League với Galatasaray hồi tháng 11.

Manchester United đã ký hợp đồng với Amrabat theo dạng cho mượn từ Fiorentina vào tháng 9 với mức phí 8,5 triệu bảng, một khoản tiền khổng lồ cho 12 tháng sở hữu. Quỷ đỏ cũng đàm phán một tùy chọn trị giá 21,4 triệu bảng để mua tiền vệ này. Tuy nhiên - theo Dean Jones - Manchester United sẽ không ký hợp đồng lâu dài với Amrabat.

Thanh Vũ | 10:19 29/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục