Jermaine Jenas: "Một quyết định đáng hổ thẹn"

08:18 Thứ tư 29/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với TNT Sports, cựu cầu thủ Jermaine Jenas chỉ trích quyết định thổi 11m gây tranh cãi ở trận đấu PSG vs Newcastle United.

PSG và Newcastle United mang đến cho khán giả hơn 90 phút kịch tính, giàu cảm xúc trên SVĐ Công viên các Hoàng tử. Alexander Isak giúp Chích chòe vươn lên dẫn trước 1-0 ở phút 24. Newcastle dẫn bàn đến giai đoạn cuối trận trước khi quyết định thổi 11m gây tranh cãi của trọng tài xuất hiện.

Sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính xác định Tino Lavramento đã dùng tay chơi bóng trong vòng cấm địa Newcastle. Kylian Mbappe được trao trọng trách đá 11m và tiền đạo người Pháp thành công khi đánh bại Nick Pope. Kết quả chung cuộc, PSG hòa 1-1 Newcastle.

JERMAINE JENAS SLAMS 'SHOCKING DECISION' THAT DENIES NEWCASTLE UNITED FAMOUS CHAMPIONS LEAGUE WIN - Bóng Đá

Tình huống dẫn đến quả 11m cho PSG.

Chia sẻ với TNT Sports, cựu cầu thủ Newcastle United, Jermaine Jenas đã chỉ trích quyết định thổi 11m gây tranh cãi: "Một quyết định đáng hổ thẹn nhất tôi từng thấy. Trọng tài có quyết định gây sốc. Đó không phải là lỗi, sai lầm. Cơ thể của Tino Lavramento di chuyển, bóng nảy lên và lệch sang cánh tay".

"Bạn có thể thấy rõ bóng đập vào ngực Livramento. Bạn đòi hỏi cậu ấy phải làm gì với cánh tay của mình?".

Sau 5 lượt trận ở bảng F, Borussia Dortmund giành vé đi tiếp với 10 điểm. PSG và Newcastle lần lượt xếp sau. Trong khi đó, AC Milan đứng chót bảng sau thất bại 1-3 trước Dortmund.

Anh Nguyễn | 07:48 29/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục