Jason Cundy: Sự lựa chọn hiển nhiên cho băng đội trưởng Chelsea

21:16 Thứ bảy 08/07/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Chelsea, Jason Cundy đã thúc Mauricio Pochettino để hậu vệ Reece James trở thành đội trưởng mới của câu lạc bộ sau sự ra đi của Cesar Azpilicueta.

 

Azpilicueta gần đây đã rời Chelsea để gia nhập Atletico Madrid. Cầu thủ người Tây Ban Nha, người đã từng là đội trưởng của Chelsea trong nhiều mùa giải, đã rời Stamford Bridge sau 11 năm tuyệt vời với gã khổng lồ Premier League.

Nói về việc Pochettino nên bổ nhiệm ai làm đội trưởng tiếp theo của Chelsea sau khi Azpilicueta ra đi, Cundy nói với talkSPORT rằng James là sự lựa chọn rõ ràng nhất.

Những điều Mauricio Pochettino cần giải quyết ở Chelsea - Bóng Đá

 James được mong đợi sẽ trở thành huyền thoại của Chelsea.

Cundy nói: "Nếu bạn định trao băng đội trưởng lâu dài cho bất kỳ ai, thì Reece [James] là sự lựa chọn hiển nhiên. Mức độ thể lực của Reece là mối quan tâm. Reece đã gặp vấn đề về chấn thương."

Reece James là sản phẩm trưởng thành từ lò đào tạo Chelsea, anh đến đây khi mới 8 tuổi và đã trải qua 16 năm tại CLB. James được đôn lên đội 1 năm 2018 và nhanh chóng trở thành trụ cột của The Blues những mùa gần đây. Tuy nhiên chấn thương khiến anh phải ngồi ngoài nhiều thời gian qua, đó là một phần lý do khiến Chelsea gặp khó mùa giải mới đây.

Thanh Vũ | 20:18 08/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục