Jamie O’Hara khen tấm tắc sao Chelsea

22:18 Thứ năm 19/10/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với talkSPORT, Jamie O’Hara dành những lời có cánh khi đánh giá về năng lực của hậu vệ người Anh.

Reece James là một trong những nhân tố trụ cột của Chelsea. Sau sự ra đi của Cesar Azpilicueta, hậu vệ người Anh được trao tấm băng đội trưởng Chelsea. Điều đó chứng minh, James nhận được sự tin tưởng lớn trong phòng thay đồ Chelsea ra sao.

Chia sẻ với talkSPORT, chuyên gia bóng đá Jamie O’Hara dành những lời có cánh cho James: "Cậu ấy sắp tái xuất. James là một cầu thủ giỏi. James thật sự tuyệt vời. Tôi rất thích xem cậu ấy chơi bóng".

Chelsea suffer Reece James injury blow ahead of Arsenal showdown - Bóng Đá

James sắp tái xuất.

Mùa giải năm nay, James chưa đóng góp nhiều vào lối chơi chung của toàn đội khi anh ngồi ngoài bởi chấn thương. Theo báo chí xứ sương mù, hậu vệ người Anh không kịp bình phục và tái xuất ở trận derby thành London với Arsenal cuối tuần này.

Bất chấp việc thường xuyên ngồi ngoài, James vẫn được nhiều nhà chuyên môn nhận định là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất Premier League hiện tại. Hậu vệ người Anh đem đến khả năng công thủ toàn diện nơi hành lang cánh phải The Blues.

Bên cạnh James, HLV Mauricio Pochettino đối mặt với sự vắng mặt của nhiều cái tên khác: Christopher Nkunku, Ben Chilwell, Carney Chukwuemeka, Romeo Lavia....

Anh Nguyễn | 21:20 19/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục