Jackson hạnh phúc khi lập hat-trick cho CLB "lớn nhất nước Anh"

10:15 Thứ ba 07/11/2023

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, Nicolas Jackson đã gọi Chelsea là câu lạc bộ lớn nhất nước Anh sau khi lập hat-trick giúp The Blues giành chiến thắng 4-1 trước Tottenham.

Tiền đạo người Senegal chỉ ghi được 2 bàn thắng trong 9 lần ra sân đầu tiên ở Premier League mùa này. Tuy nhiên, Jackson đã gác lại những rắc rối đầu mùa để ghi 3 bàn trong 20 phút cuối trận tại Tottenham Hotspur Stadium, giúp Chelsea giành điểm tối đa trước đội hình 9 người của Spurs.

Phát biểu với Sky Sports sau trận đấu, Jackson cho biết: "Tôi rất hạnh phúc và đây là khoảng thời gian khó khăn đối với mọi người trong đội. Chúng tôi đang trở lại thực sự chậm rãi và hạnh phúc khi ghi được 3 bàn thắng."

Mauricio Pochettino sends message to Chelsea star Nicolas Jackson after hat-trick against Tottenham - Bóng Đá

 Jackson vừa có màn trình diễn xuất sắc.

"Sự khởi đầu của tôi ở Chelsea rất khó khăn, nhưng cuộc sống là như thế. Đây là hat-trick đầu tiên của tôi, vì vậy tôi rất vui khi được làm điều đó với câu lạc bộ lớn nhất nước Anh và ở khắp mọi nơi."

Jackson nói thêm: "Tôi cần phải luôn cải thiện bản thân và làm việc chăm chỉ hơn. Chúng tôi có những cầu thủ chất lượng để chuyền bóng và chúng tôi đã giành chiến thắng. Chúng tôi đã mơ về việc giành chiến thắng trong những trận đấu lớn và sự tự tin trong toàn đội đang tăng lên."

Thanh Vũ | 09:45 07/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục