Jackson giải thích lý do các tiền đạo không muốn đến Chelsea

19:04 Thứ sáu 23/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Talk Sport, tiền đạo người Senegal đã nói về áp lực khi gia nhập đội bóng Tây London.

Nicolas Jackson chỉ vừa mới gia nhập Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. Anh từng để lại dấu ấn mạnh mẽ trong giai đoạn tiền mùa giải, nhưng khi mùa giải mới khởi tranh, chân sút người Senegal lại mang đến nỗi thất vọng lớn.

Theo thống kê từ Goal, anh chỉ sở hữu tỷ lệ chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng dưới 18%. Tuy nhiên cá nhân Jackson vẫn khá lạc quan khi đề cập đến tình hình của bản thân.

Chelsea bất ngờ đón

 Jackson vẫn chưa chơi đúng như kỳ vọng. 

Nếu bạn nghĩ về tất cả các tiền đạo đã đến đây, bạn sẽ không muốn gia nhập câu lạc bộ. Nếu bạn nghĩ về những tiền đạo đã đến đây và mọi người nói rằng họ không đủ giỏi, bạn sẽ nghĩ rằng tôi không cần phải gia nhập Chelsea.

Nhưng tôi đã lớn lên để đối mặt với thử thách, không lắng nghe những điều ngoài kia và chỉ làm điều quan trọng nhất, đó là cống hiến hết mình và giúp đội giành chiến thắng, đồng thời có mối quan hệ tốt với các cầu thủ, huấn luyện viên và mọi người. Đó là điều quan trọng nhất đối với tôi. Đó là lý do tại sao tôi đến Chelsea.

Khi tôi đến, tôi hiểu tại sao họ lại nói rằng họ không đủ giỏi, bởi vì đó là một đội bóng lớn và nhiều thứ nữa. Nhưng chúng ta chỉ cần tiếp tục làm việc và tin tưởng vào bản thân, cố gắng cải thiện mỗi ngày.”

Trường Sơn | 18:06 23/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục