Ivan Rakitic: “Messi có chế độ chăm sóc đặc biệt”

18:42 Thứ ba 03/11/2020

TinTheThao.com.vnMới đây, tiền vệ người Croatia đã tiết lộ những điều anh chứng kiến khi còn khoác áo Barca.

Ivan Rakitic gia nhập Barca vào năm 2014 và vươn tầm trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu trong 6 năm gắn bó với Blaugrana. Ngôi sao người Croatia có hơn 300 lần ra sân trong màu áo đội chủ sân Camp Nou, giành tổng cộng 13 danh hiệu lớn nhỏ.

Sau khi kết thúc mùa giải 2019/2020, Barca đã chấp nhận để Rakitic trở lại Sevilla với mức phí 1,5 triệu euro, kèm các điều khoản phụ đưa tổng giá trị thương vụ lên thành 9 triệu euro. Đây là điều nằm trong dự đoán khi mà tiền vệ người Croatia đã sa sút và không còn đóng góp nhiều vào lối chơi chung của Blaugrana.

Ivan Rakitic: Messi được chăm sóc đặc biệt - Bóng Đá

 Rakitic làm rõ tầm ảnh hưởng của Messi.

Mới đây, Rakitic đã chỉ ra tầm ảnh hưởng của Messi tại Camp Nou: “Những cầu thủ ở đẳng cấp khác so với phần còn lại được chăm sóc theo cách rất đặc biệt vì khả năng tạo ra sự khác biệt của họ. Chúng tôi không biết liệu trong tương lai, mọi người có may mắn thấy một cầu thủ bóng đá như Leo một lần nữa không.”

Kể từ khi ra mắt Barca vào năm 2004, siêu sao người Argentina đã có gần 750 trận ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 637 bàn thắng. Messi được nhiều người xem là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá. Thời gian qua El Pulga có mâu thuẫn với BLĐ Blaugrana và bày tỏ nguyện vọng được rời đi. Tuy nhiên vì vấn đề pháp lý, tiền đạo 33 tuổi phải gắn bó với Barca ít nhất là hết mùa giải 2020/21.

Đẳng cấp của Lionel Messi

 
Endo | 17:44 03/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục