Italy cầm hòa Việt Nam ở World Cup Carom 3 băng

19:24 Thứ sáu 02/03/2012

Hai tay cơ Mã Xuân Cường và Dương Anh Vũ đã đấu trận mở màn vòng bảng giải nhà nghề World Cup Carom 3 băng với kết quả hòa gây thất vọng trước đối thủ đến từ Italy.

Đội tuyển Việt Nam có trận đấu mở màn vòng loại bảng C tại giải đấu đang diễn ra ở Đức với Italy - đối thủ được đánh giá là yếu hơn. Cặp VĐV Dương Anh Vũ (thứ 35 thế giới) và Mã Xuân Cường (thứ 29) có vị trí cao hơn hẳn so với Sciacca Emilio (đứng thứ 44) và Cortese Fabrizio (thứ 221).

Tuy nhiên, một chiến thắng được mong chờ đã không đến. Trong khi Mã Xuân Cường dễ dàng thắng Cortese Fabrizio 2-0 (15-9, 15-9) với thế áp đảo, thì Dương Anh Vũ đã để thua á quân Italy Sciacca Emilio sít sao 14-15, 14-15.

Dương Anh Vũ thua trận đầu trước tay cơ Italy Sciacca Emilio. Ảnh: Nguyễn Việt.

Cả Anh Vũ lẫn Sciacca đều quyết bám đuổi điểm số trong hai set đấu, nhưng tay cơ người Italy đã bản lĩnh hơn trong những đường cơ quyết định để giành chiến thắng.
Với kết quả hòa trước Italy, đội tuyển Việt Nam không có nhiều lợi thế trên con đường tiến vào tứ kết. Ở trận đấu vòng bảng còn lại, Anh Vũ và Xuân Cường sẽ phải gặp á quân thế giới Bỉ.

Trong ngày thi đấu đầu tiên đã xảy ra một loạt bất ngờ đối với các đội tuyển mạnh. Hai ứng cử viên vô địch là Hà Lan (với cặp VĐV nổi tiếng Dick Jaspers / Jean van Erp) và Thụy Điển (Torbjörn Blomdahl / Michael Nilsson) đã lần lượt thất bại trước Nhật Bản và Áo.

8 đội tuyển lọt vào tứ kết sẽ được xác định sau loạt trận vòng bảng thứ hai diễn ra trong ngày 2/3.

Anh Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục