Italia thắng nhọc, Donnarumma vẫn hài lòng

07:45 Thứ sáu 22/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football Italia, thủ thành Gianluigi Donnarumma vẫn cảm thấy hài lòng sau chiến thắng nhọc nhằn của đội nhà trước Venezuela.

Trong một ngày được trao tấm băng thủ quân của đội tuyển quốc gia Italia, Gianluigi Donnarumma đã làm nản lòng những chân sút bên phía Venezuela với nhiều tình huống cứu thua xuất sắc. Đặc biệt là pha cản phá phạt đền ở ngay phút thứ 2.

Italia thắng nhọc, Donnarumma vẫn hài lòng - Bóng Đá

Gianluigi Donnarumma cản phá phạt đền thành công.

Thầy trò Luciano Spalletti sau đó đã giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 2-1 nhờ cú đúp của tiền đạo Mateo Retegui. Chia sẻ sau trận đấu (được Football Italia ghi lại), Gianluigi Donnarumma tỏ ra vô cùng hài lòng về màn trình diễn của đội nhà.

Chúng tôi hài lòng với những gì chúng tôi đang làm và những cơ hội nguy hiểm mà chúng tôi tạo ra trong trận đấu", thủ thành thuộc biên chế Paris Saint-Germain nói.

Italia thắng nhọc, Donnarumma vẫn hài lòng - Bóng Đá

Gianluigi Donnarumma hài lòng với chiến thắng của Italia.

“Tất nhiên, có một số điều chúng tôi cần phải khắc phục, nhưng chúng tôi càng có nhiều thời gian thì càng tốt. Chúng tôi sẽ có thời gian để chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng nhất. Những trận đấu này rất hữu ích cho việc tìm ra đội hình tốt nhất, khám phá bản thân và tạo nên một nhóm quan trọng vào tháng Sáu tới”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:47 22/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục