Isco háo hức được khoác áo tuyển TBN

10:54 Thứ tư 06/02/2013

Sao mai của Malaga tỏ ra rất hào hứng với viễn cảnh được ra mắt đội tuyển trong trận đấu với Uruguay rạng sáng mai (01h00, ngày 07/02, giờ Việt Nam), nhưng anh cũng thừa nhận rằng cơ hội được thi đấu thường xuyên của mình trong màu áo đội tuyển là rất nhỏ.

Cẩu thủ 20 tuổi đã thi đấu bùng nổ trong màu áo đội bóng xứ Andalusia mùa này, và anh đã được thưởng bằng việc trở thành tuyển thủ TBN dưới bàn tay HLV Vicente del Bosque.
Nhưng với những cầu thủ siêu hạng mà La Roja có trong đội hình, cầu thủ trẻ này cũng tỏ ra thực tế về cơ hội của mình.

“Thực lòng mà nói, thì vị trí của tôi rất khó để cạnh tranh, bởi vì những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đang chiếm giữ nó,” Isco trao đổi với các phóng viên hôm thứ Ba.

“Nếu tôi tiếp tục thể hiện tốt, dần dà, tôi sẽ có cơ hội được ở lại đội tuyển. Tôi đang ở đây, và tôi sẽ làm hết sức để chơi tốt và giúp đội tuyển chiến thắng.”

“Cầu thủ trẻ chúng tôi đã quen với việc ngồi ngoài và xem các đàn anh thi đấu... họ là những nhà vô địch thế giới và châu Âu, họ là những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.”

“Tôi cảm thấy rất vinh dự và may mắn khi được ngồi chung một phòng thay đồ với họ, và tôi sẽ cố gắng tận dụng cơ hội để được ở lại đây.”

Trong khi đó, cầu thủ trẻ này cũng tiết lộ anh đã biết về việc mình được lên tuyển ra sao.

“Tôi nghe chuyện đó từ gia đình tôi. Mẹ tôi gởi cho tôi một tin nhắn, và tôi đã rất ngạc nhiên. Nhưng tôi rất vui. Tôi đã có rất nhiều may mắn, và giờ thì tôi muốn có thêm kinh nghiệm.”

Đ.P. | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục