Inzaghi: "Inter thực hiện quá nhiều đường chuyền sai địa chỉ"

13:42 Thứ tư 21/02/2024

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Ý vẫn chưa hoàn toàn hài lòng với màn thể hiện của Inter Milan, trích dẫn bởi Football Italia.

Phát biểu sau trận thắng Atletico Madrid rạng sáng nay, HLV Simone Inzaghi chia sẻ:

“Chúng tôi gặp phải những đối thủ chất lượng, nhưng Inter đã chơi rất tốt. Đừng quên rằng khi Atletico Madrid có bóng, rất khó để lấy được bóng từ chân họ. Có lẽ, chúng tôi đã thực hiện quá nhiều đường chuyền sai địa chỉ trong hiệp một, nhưng Atletico cũng đã bị chặn lại ở tuyến hai."

Inzaghi: ‘Inter dominated Juventus, but Scudetto not over’ - Bóng Đá

 Inzaghi vẫn nhận thấy điểm cần cải thiện của Inter.

“Chúng tôi di chuyển bóng tốt hơn sau giờ nghỉ, và tôi nghĩ, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng với cách biệt lớn hơn. Các tiền vệ đã hy sinh bản thân và chúng tôi nỗ lực như một tập thể. Quyết định thay người đã giúp ích, vì chúng tôi không chơi giống như thường lệ trong 7 hoặc 8 phút đầu tiên của hiệp hai. Song, cả đội đã trở lại đúng hướng, tạo ra những cơ hội mà lẽ ra chúng tôi phải ghi bàn."

“Tôi biết rằng Sommer đã không thực hiện bất kỳ pha cứu thua nào, nhưng có một số tình huống như cú sút của Samuel Lino và pha đánh đầu của Alvaro Morata, lẽ ra chúng tôi có thể làm tốt hơn.” 

Huỳnh Phong | 13:12 21/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục