Inter ra tối hậu thư cho Chelsea về thương vụ Lukaku

19:33 Thứ sáu 06/08/2021

TinTheThao.com.vnChân sút người Bỉ liệu có thể trở lại thành London để một lần nữa khoác áo đội chủ sân Stamford Bridge?

Sau khi từ bỏ Erling Haaland, Chelsea đã lên kế hoạch tái hợp với Romelu Lukaku. Mùa trước, chân sút người Bỉ là một trong những cây săn bàn thượng hạng nhất châu Âu, thế nên việc The Blues khao khát "người cũ" của mình cũng là điều dễ hiểu. 

Tuy Inter Milan sẵn sàng chia tay Lukaku, nhưng thái độ của họ cũng kiên quyết chẳng kém Borussia Dortmund là bao. Trước đó, Nhà vô địch Serie A đã từ chối một lời đề nghị trị giá 100 triệu euro kèm theo sự phục vụ của Marcos Alonso. Còn hiện tại, giới truyền thông cho hay Chelsea đang chuẩn bị gửi đến một đề xuất mới, bao gồm 120 triệu euro cộng với một cầu thủ khác.

Inter Tell Chelsea Only €130M Cash Will Suffice To Sign Romelu Lukaku, Italian Media Report - Bóng Đá

 Chelsea đang dồn toàn lực cho Lukaku. 

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ Gazzetta dello Sport (dẫn nguồn bởi SempreInter), Inter hoàn toàn không có hứng thú với việc trao đổi cầu thủ. Thay vào đó, họ chỉ chấp nhận để Lukaku rời đi, trong trường hợp mức định giá 130 triệu euro được The Blues đáp ứng. Hiển nhiên, toàn bộ con số này cần phải được chi trả bằng tiền mặt.

Thực tế, giới thượng tầng của Inter cũng đang rối loạn vì thương vụ này. Trong khi các giám đốc không tán thành ý định bán đi Lukaku, thì Chủ tịch Steven Zhang lại chấp nhận chia tay chân sút người Bỉ. Dù vậy, trước sức ép mạnh mẽ của cổ động viên, tỷ phú người Trung Quốc được cho là đang cân nhắc lại về quyết định của mình.

Lukaku hội quân cùng Inter 

 
Huỳnh Phong | 19:03 06/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục