Inter ra giá cho Thuram

17:55 Thứ năm 11/04/2024

TinTheThao.com.vnTrang 23 của Tuttosport hôm nay đã tiết lộ mức giá không hề dễ chịu của tiền đạo người Pháp.

Paris Saint-Germain được cho là đã nhắm đến Marcus Thuram khi tìm người thay thế Kylian Mbappe, khiến Inter Milan phải đưa ra quyết định rõ ràng trước mùa hè.

Les Parisiens dự kiến sẽ thực hiện một số động thái dứt khoát khi họ tìm cách củng cố đội hình sau sự ra đi của siêu sao người Pháp, cái tên được cho là sẽ rời đội bóng thủ đô theo dạng chuyển nhượng tự do để gia nhập Real Madrid.

PSG đã lập một danh sách dài các mục tiêu cho mùa hè, bao gồm Victor Osimhen và Khvicha Kvaratskhelia của Napoli và Rafael Leao của AC Milan, khiến các câu lạc bộ Serie A phải cảnh giác cao độ trong những tháng tới.

 - Bóng Đá

 Thuram có giá 80 triệu euro.

Trang 23 của Tuttosport hôm nay trình bày chi tiết việc PSG để mắt đến Thuram. Les Parisiens đánh giá cao khả năng chơi ở cả vị trí tiền đạo trung tâm và chạy cánh của trung phong này.

Inter không hoàn toàn phản đối ý tưởng của đối tác, vì họ biết rằng số tiền kiếm được từ chân sút người Pháp có thể được sử dụng để chiêu mộ các mục tiêu của mình, đặc biệt khi anh đã đến theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm ngoái.

Nerazzurri được cho là đã đưa ra mức giá 80 triệu euro cho Thuram, và câu chuyện còn lại là liệu đội bóng xứ Lục lăng có quyết định tiếp tục theo đuổi tiền đạo 26 tuổi này nữa hay không.

Đăng Nguyễn | 16:57 11/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục