Inter nhọc nhằn giữ mạch thắng nhờ bàn thắng của Candreva

21:15 Chủ nhật 18/12/2016

TinTheThao.com.vnBàn thắng duy nhất của Antonio Candreva là vừa đủ để Inter Milan vượt qua Sassuolo để kéo dài mạch trận toàn thắng của mình lên con số 3.

Sau thất bại 0-3 trước Napoli, thầy trò HLV Stefano Pioli đã có một sự đứng dậy mạnh mẽ khi liền một mạch giành lấy 3 trận thắng liên tiếp trên tất cả các mặt trận, và mới nhất là thắng lợi 1-0 đầy nhọc nhằn trước Sassuolo tại vòng 17 Serie A.

watermarked-3b1

 Inter đã có 3 chiến thắng liên tiếp.

Đây là trận đấu mà Inter đã không thể ra sân với đội hình mạnh nhất khi một loạt cầu thủ như Gary Medel, Assane Gnoukouri, Stevan Jovetic... đều không thể ra sân thi đấu. Tuy vậy Nerazzurri vẫn luôn làm chủ rất tốt thế trận với gần 60% thời gian kiểm soát bóng, cũng như tạo được gần gấp đôi cơ hội về phía khung thành đối thủ so với đội chủ nhà (20 so với 11).

Tuy nhiên nhìn vào những con số này, không khó để nhận ra hàng công của Inter Milan đã chơi không thật sự tốt trong trận đấu này. Trong 20 tình huống bắn phá về phía khung thành đối thủ, Inter chỉ ghi được đúng 1 bàn. Đáng nói khi cầu thủ ghi bàn lại chẳng phải là những tiền đạo như Perisic, Icardi,... mà lại là một cầu thủ chạy cánh như Candreva.

Pha lập công của Candreva đã giúp cho Inter có thêm 3 điểm để vươn lên chiếm lấy vị trí thứ 6 trên BXH. Tuy nhiên hiện Nerazzurri vẫn còn kém khá xa so với nhóm giành quyền dự Champions League mùa sau với 6 điểm.

Diễn biến trận đấu

Đội hình thi đấu

Sassuolo: Consigli; Lirola, Antei, Acerbi, Dell’Orco; Pellegrini (Missiroli 60), Sensi, Mazzitelli (Iemmello 76); Ricci (Matri 60), Defrel, Ragusa

Inter: Handanovic; D’Ambrosio, Miranda, Murillo; Candreva (Gabriel Barbosa 91), Brozovic, Felipe Melo, Ansaldi; Joao Mario (Banega 69), Perisic; Icardi

watermarked-3b2

 

watermarked-3b3

 

Xú - Thể thao Việt Nam | 20:45 18/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục