Iniesta: "Tôi không chống lại chủ tịch, tôi chỉ nói sự thật!"

12:13 Chủ nhật 10/09/2017

TinTheThao.com.vnThủ quân của Barcelona chia sẻ về tương lai của mình, trong đó có đề cập đến mối quan hệ được cho là không mấy tốt đẹp với vị Chủ tịch đương nhiệm của CLB.

Cách đây ít hôm, chủ tịch của Barcelona là Josep Bartomeu đăng đàn cho hay bản hợp đồng mới giữa đội bóng và Iniesta đã đi đến những thống nhất cuối cùng. Tuy nhiên, không lâu sau, đích thân ‘thánh Andres’ đã lên tiếng phủ nhận thông tin này, khiến áp lực trên vai vị chủ tịch có biệt danh Nobita ngày một lớn.

Iniesta: Tôi không chống lại chủ tịch, tôi chỉ nói sự thật - Bóng Đá

 

Iniesta giải thích nhằm xoa dịu đi những chỉ trích đang hướng về phía Bartomeu: “Lần cuối cùng chúng tôi nói chuyện về điều đó đã lâu lắm rồi. Họ sẽ làm điều đó và khát khao duy nhất của tôi lúc này là thi đấu một mùa giải thật tốt, đạt được danh hiệu cùng đội bóng này. Bất luận tôi có ở lại hay không, Barcelona mãi mãi là ngôi nhà của tôi.”

“Tôi đã nói chuyện với ban lãnh đạo, tôi không bao giờ đưa vấn đề cá nhân vào tình hình chung của đội bóng, tôi không nói những điều tôi đã nói vì mục đích chống lại chủ tịch. Tôi chỉ đơn giản nói lên sự thật về những điều đang diễn ra.”

Iniesta và các đồng đội vừa có được chiến thắng tưng bừng 5 sao trước kình địch cùng thành phố Espnayol tại vòng 3 La Liga.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 13:45 10/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục