Infiniti Emerg-e ra mắt tại Goodwood

09:49 Thứ ba 19/06/2012

Đây là lần đầu tiên phiên bản sản xuất của Infiniti Emerg-e ra mắt công chúng.

Infiniti Emerg-e được thiết kế và sản xuất tại Vương quốc Anh, đây sẽ là một trong những mẫu xe đáng chú ý nhất của Infiniti và là một trong ba mẫu xe được Infiniti mang tới Goodwood Festival of Speed 2012.

Chiếc xe sẽ chính thức xuất hiện lần đầu tại Goodwood Festival of Speed, và được tay đua F1 của đội đua Red Bull – Mark Webber, điều khiển.

Thông số kỹ thuật chính thức của Emerg-e chưa được Infiniti công bố, nhưng bản concept của chiếc xe từng được giới thiệu với động cơ 1.2 lít – ba xi-lanh cùng hai động cơ điện. Công suất tối đa của hệ thống động cơ hybrid này đạt 402 mã lực, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 4,0 giây. Khi vận hành ở chế độ điện, Emerg-e có thể đi được 48 km, phạm vi hoạt động của chiếc xe sẽ được mở rộng lên 434 km khi động cơ xăng của nó hoạt động với chức năng như một máy phát điện.

Cũng tại Lễ hội của tốc độ Goodwood, Sebastian Vettel sẽ ngồi sau vô-lăng chiếc Infiniti FX Vettel Edition, một phiên bản đặc biệt được lấy theo tên của anh. Phiên bản đặc biệt này được phát triển dành riêng cho thị trường châu Âu, với nhiều thay đổi trong thiết kế khí động lực học. Mức giá được Infiniti đưa ra cho chiếc crossover có công suất 414 mã lực này là từ 100.800 bảng. Đây là mẫu xe sản xuất hàng loạt đắt nhất của Infiniti.

Mẫu xe cuối cùng của Infiniti tại Goodwood Festival of Speed là chiếc M35h, chiếc sedan hybrid mới nhất của Infiniti.

MTA | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục