Indonesia "cảnh giác cao độ" sát thủ của ĐT Việt Nam

17:39 Thứ sáu 15/03/2024

TinTheThao.com.vnTrang Bola (Indonesia) bày tỏ sự lo ngại về nhân tố vừa trở lại trên hàng công ĐT Việt Nam.

Tháng 3 này đánh đấu bước ngoặt quan trọng của bóng đá Indonesia và Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026, khi Tim Garuda và Những chiến binh Sao vàng sẽ trải qua 2 cuộc đọ sức mang tính quyết định đến tấm vé lọt vào vòng sau.

Báo Indo nói về Tiến Linh - Bóng Đá

 Tiến Linh trở lại khi ĐT Việt Nam chuẩn bị tái đấu Indonesia.

Sau chiến thắng tại Asian Cup 2023, truyền thông Indonesia tỏ ra tự tin khi đội nhà một lần nữa đối đầu với ĐT Việt Nam. Dư luận xứ vạn đảo tin rằng đoàn quân của HLV Shin Tae-yong có thể giành trọn 6 điểm sau 2 trận đấu tới. Dù thế, họ vẫn thận trọng về một nhân tố vừa trở lại trên hàng công của HLV Philippe Troussier. Trang Bola nhận định:

"Tuyển Indonesia phải cảnh giác khi gặp tuyển Việt Nam. Bây giờ, tuyển Việt Nam có thể tung tiền đạo chủ lực Nguyễn Tiến Linh vào sân. Điều đáng nói là tiền đạo này đang đạt hiệu suất khá tốt trong màu áo CLB Bình Dương.

Đặc biệt, Tiến Linh là cầu thủ từng nhiều lần ghi bàn vào lưới Indonesia và cũng chẳng lạ lẫm gì với sức mạnh của tuyển Indonesia. Anh từng 2 lần chọc thủng lưới tuyển Indonesia ở vòng loại World Cup 2022 và ghi bàn giúp Việt Nam đánh bại Indonesia ở AFF Cup 2022.

Tiến Linh luôn thi đấu rất tốt mỗi khi gặp Indonesia và đây là cầu thủ mà đội quân của HLV Shin Tae-yong cần cảnh giác cao độ". - Soha dẫn lời tờ báo Indonesia.

Dương Quang | 16:41 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục