Incheon United chúc mừng màn ra mắt ấn tượng của Xuân Trường

19:39 Thứ sáu 25/03/2016

Với màn ra mắt ấn tượng trong màu áo ĐT Việt Nam tối 24/3, tiền vệ Lương Xuân Trường đã nhận được lời chúc mừng từ các fan hâm mộ của CLB chủ quản Incheon United.

Tối ngày 24/3, Xuân Trường đã được HLV Hữu Thắng sử dụng trong đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam ở trận đấu với ĐT Đài Loan. Tiền vệ người Tuyên Quang đã gây ấn tượng lớn với HLV Hữu Thắng và fan hâm mộ khi được đá cặp với người đồng đội Tuấn Anh ở trung tâm hàng tiền vệ.

Xuân Trường góp công vào hai bàn thắng của ĐT Việt Nam trước Đài Loan. Ảnh: Hải Đăng.

Dù không trực tiếp ghi bàn thắng ở trận đấu tối qua, nhưng Xuân Trường đã in dấu giày của mình trong hai bàn thắng của ĐT Việt Nam khi là người kiến tạo cho Văn Toàn và Công Vinh ghi bàn ấn định thắng lợi 4-1 tại Mỹ Đình.

Phát biểu với báo giới sau chiến thắng ấn tượng của ĐT Việt Nam trước Đài Loan tối 24/3, Lương Xuân Trường cho biết: "Em thấy rất hạnh phúc và vui mừng. Ở những phút đầu em thấy không tự tin lắm khi đá trận đầu tiên cho đội tuyển Việt Nam nhưng sau đó, nhờ sự giúp đỡ của các anh lớn, em đã lấy lại sự tự tin. Đây chỉ là trận đấu đầu tiên của em và một số bạn khác ở đội tuyển Việt Nam. Hy vọng, người hâm mộ sẽ còn tiếp tục theo dõi, cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam."

CLB Incheon United gửi lời chúc đến Xuân Trường. Ảnh: Internet.

Không chỉ gây ấn tượng với fan hâm mộ ở trong nước, màn trình diễn ấn tượng của Xuân Trường cũng đã nhận được sự cổ vũ của fan hâm mộ CLB Incheon United. Theo đó, sau khi trận đấu của ĐT Việt Nam với Đài Loan kết thúc, fanpage của CLB Incheon United đã gửi lời chúc đến tiền vệ người Tuyên Quang: "Xuân Trường đã có trận ra mắt thành công ở đội tuyển quốc gia Việt Nam khi cùng đội nhà giành chiến thắng 4-1. Các fan của CLB Incheon United xin gửi lời chúc mừng đến Xuân Trường về trận ra mắt thành công này."

Với màn ra mắt ấn tượng của mình, Xuân Trường cũng đã được HLV Hữu Thắng điền vào danh sách 23 cầu thủ của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Iraq trên sân trung lập tại Iran tối ngày 29/3 tới. Sau những gì đã thể hiện trước Đài Loan, rất có thể, Xuân Trường – Tuấn Anh sẽ tiếp tục là cặp tiền vệ trung tâm của ĐT Việt Nam ở trận đấu này.

Đức Văn | 11:56 25/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục