Ilkay Gundogan trải lòng về Pep Guardiola

14:18 Thứ hai 08/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Barca Universal, Ilkay Gundogan đã dành lời khen ngợi đến ông thầy cũ của mình.

Là một trong những nhân tố quan trọng nhất của Manchester City trước khi rời khỏi Etihad, Ilkay Gundogan thừa nhận, anh đã học hỏi được rất nhiều điều thông qua việc được dẫn dắt bởi HLV Pep Guardiola. 

Ngôi sao thuộc biên chế Barcelona chia sẻ:

De Jong, Gundogan và Pedri là chìa khoá của Barca - Bóng Đá

 Gundogan biết ơn Pep.

“Tôi bẩm sinh đã có những kỹ năng này hay là do học hỏi? Tôi nghĩ, mình đã học được những thứ đó theo thời gian, tôi luôn là một cầu thủ chú ý rất nhiều đến lối chơi, quá trình trận đấu diễn ra."

“Khi ở trên sân, tôi không chỉ nhìn vào bản thân mà còn nhìn vào các đồng đội của mình, tôi nhìn vào bức tranh tổng thế, cách lấy bóng từ hàng phòng ngự, cách tôi tiếp cận từ giữa sân, tham gia tấn công,”

"Trước đó, tôi sẽ nói rằng lối chơi của mình đơn giản hơn một chút, nhưng khi bắt đầu làm việc với Pep, mọi thứ bắt đầu phát triển vô cùng nhanh chóng.”

“Ông ấy dạy bạn về nhiều giai đoạn của trận đấu mà trước đây bạn thậm chí còn không biết, và đúng thế, Pep đã dạy tôi rất nhiều điều về bóng đá." 

Huỳnh Phong | 13:20 08/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục