Ighalo ghi bàn 'ầm ầm', Solskjaer vẫn nghiêm khắc với tuyên bố bất ngờ

06:09 Thứ tư 06/05/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Nigeria vừa có những chia sẻ thú vị về thầy mới của mình.

Ở giai đoạn giữa mùa giải 2019/20, Manchester United đã gặp rắc rối với việc Marcus Rashford dính chấn thương và nghỉ thi đấu dài hạn. Sau khi nhắm đến hàng loạt cái tên như Edinson Cavani hay Joshua King, Quỷ đỏ lại gây bất ngờ khi mượn thành công Odion Ighalo từ Shanghai Shenhua.

Cầu thủ sinh năm 1989 không còn là cái tên quá xa lạ với các fan hâm mộ của Premier League. Trong quá khứ, anh từng có khoảng thời gian tỏa sáng tại Watford, trước khi chuyển đến Trung Quốc thi đấu. Và dù chỉ là phương án "chữa cháy", tuy nhiên ngôi sao 30 tuổi lại khiến các CĐV phải ngạc nhiên.

Sau 8 trận ra sân tính trên mọi đấu trường cho M.U, chân sút sinh ra tại Lagos ghi được 4 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo. Nhưng bất chấp chuỗi phong độ ấn tượng ấy, số 25 của nửa đỏ thành Manchester vẫn không khiến cho HLV Ole Gunnar Solskjaer hoàn toàn hài lòng.

Odion Ighalo reveals criticism from Ole Gunnar Solskjaer after scoring for Manchester United - Bóng Đá

 Ighalo đã gây ấn tượng mạnh tại M.U. 

"Khi chuyển đến đội bóng này, tôi học được một vài thứ từ ông ấy. Ngay cả khi trận đấu đang diễn ra và tôi đã ghi bàn, ông ta vẫn nói rằng 'Cậu phải ghi nhiều bàn hơn nếu làm thế này hoặc thế kia'. Tôi đã hiểu và nếu làm được những gì mà Ole truyền đạt, tôi sẽ lập công nhiều hơn.

Ông ấy còn nói 'Là một tiền đạo, cậu cần nắm bắt cơ hội'. Vì vậy, tôi đã học được khá nhiều điều từ huấn luyện viên", trang Metro dẫn lời Odion Ighalo. 

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về Bruno Fernandes: 

 
Giang Nam | 05:11 06/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục