Ibrahimovic tiết lộ lý do không nối gót Ronaldo

17:48 Thứ sáu 06/10/2023

TinTheThao.com.vnZlatan Ibrahimovic tuyên bố không bao giờ gia nhập Saudi Pro League như cách mà những ngôi sao đình đám như Cristiano Ronaldo hay Karim Benzema đang làm.

Sau khi chia tay Manchester United, Cristiano Ronaldo chuyển đến Al-Nassr và từ đó mở ra làn sóng đổ bộ Trung Đông của các ngôi sao châu Âu.

Karim Benzema, Sadio Mane, Roberto Firmino, Riyad Mahrez, N'Golo Kante và Marco Verratti,... lần lượt nối gót Ronaldo trước đãi ngộ quá hấp dẫn từ giới chủ Ả Rập.

Ibrahimovic tiết lộ lý do không nối gót Ronaldo  - Bóng Đá

 Ibrahimovic không chấp nhận hạ mình thi đấu tại các giải bé hơn như Ả Rập.

Trong chia sẻ với MC Piers Morgan, Zlatan Ibrahimovic khẳng định bản thân sẽ không bao giờ gia nhập Saudi Pro League như cách mà các đồng nghiệp đang làm.

"Tôi cũng nhận được lời đề nghị từ Trung Quốc. Tôi cũng nhận được lời đề nghị từ Ả Rập Saudi, nhưng bối cảnh đặt ra là, bạn muốn gì? Bạn có mục tiêu gì?

Tôi đã nói lúc trước, một số cầu thủ cần kết thúc sự nghiệp của mình ở giải đấu lớn, vì sân khấu đó là đỉnh cao trong sự nghiệp của bạn.

Bạn phải được nhớ đến vì tài năng của mình chứ không phải vì những gì bạn kiếm được. Bởi vì nếu bạn được nhớ đến theo cách ngược lại, thì điều chúng ta đang rèn luyện hàng ngày, điều chúng ta đang được công nhận, chính là tài năng của chúng ta và đó là điều bạn muốn được ghi nhớ.

Vì vậy, tôi nghĩ rằng một số cầu thủ đạt đến một trình độ nhất định, họ phải dừng lại ở một giai đoạn nhất định, và đó sẽ là sân khấu lớn. Bạn không thể xuống một giai đoạn thấp hơn và kết thúc sự nghiệp của mình theo một cách khác. Nhưng một số cầu thủ cần những tình huống có thể kiếm được rất nhiều tiền, vì họ không kiếm đủ tiền," Ibra chia sẻ.

Bảo Bảo | 16:50 06/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục