Ibrahimovic tập luyện cùng huyền thoại M.U, CĐV háo hức

14:50 Thứ sáu 06/10/2017

TinTheThao.com.vnBức ảnh chụp cảnh tập luyện của chân sút Zlatan Ibrahimovic và huyền thoại M.U Andy Cole cho thấy chân sút Thụy Điển đang tiến gần đến việc trở lại.

Trên trang Instagram cá nhân, Andy Cole, huyền thoại của Manchester United đã đăng ảnh đang tập luyện cùng Zlatan Ibrahimovic trong phòng gym, sử dụng trang thiết bị của CLB.

Ibra tập cùng huyền thoại M.U, CĐV háo hức - Bóng Đá

Bức ảnh chụp cảnh tập luyện của chân sút Zlatan Ibrahimovic và huyền thoại M.U Andy Cole

Andy Cole, người đã ghi 121 bàn sau 275 lần ra sân cho M.U từ 1995 đến 2001, hồ hởi đăng lên trang cá nhân. Huyền thoại này vừa phải trải qua một cuộc cấy ghép thận hồi đầu năm nay, và đang tập luyện để hồi phục bình thường.

Cũng theo tiết lộ từ Andy Cole, tình hình của Ibra đang tiến triển tốt và anh có thể trở lại trong thời gian gần nhờ cơ địa hơn người. Chân sút Thụy Điển đã nghỉ thi đấu nửa năm qua sau khi gặp phải một chấn thương đầu gối rất nặng vào tháng 4.

Tuần trước, bác sĩ Freddie Fu đã tiết lộ tình trạng của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic khi tuyên bố cầu thủ này là "trường hợp đáng kinh ngạc nhất mà vị bác sỹ từng được phẫu thuật."

Theo đúng quy trình, chấn thương dây chằng đầu gối của Ibra khiến anh phải nghỉ tới đầu tháng 1/2018 mới chơi bóng lại, nhưng tình hình này, cầu thủ có thể ra sân vào tháng 11, hoặc thậm chí là cuối tháng 10. Ngay từ tháng 8, Ibra đã đăng các video cho thấy anh đang tâng bóng, khiến chuyên gia và CĐV sửng sốt.

NT - Thể Thao Việt Nam | 14:13 06/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục