Ian Wright thiếu lạc quan về tình hình tân binh Pháo thủ

18:45 Thứ ba 06/02/2024

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Ian Wright chia sẻ với Premier League Productions rằng Arsenal khó lòng thấy Jurrien Timber thi đấu trong phần còn lại của mùa giải.

Jurrien Timber đã thể hiện khá hứa hẹn trong giai đoạn tiền mùa giải và cả trong trận thắng của Arsenal trước Manchester City ở trận Siêu Cúp. Tuy nhiên, vận đen đã đến với hậu vệ người Hà Lan khi anh dính chấn thương ngay vòng đầu tiên của Premier League.

IAN WRIGHT DOESN’T THINK £38M ARSENAL STAR WILL PLAY AGAIN THIS SEASON - Bóng Đá

 Timber đã tập luyện trở lại nhưng chưa thể thi đấu.

Trong những tuần gần đây, Timber đã thể hiện sự hứa hẹn và cho thấy anh sẽ hồi phục tốt hơn dự kiến. HLV Mikel Arteta nói thêm rằng có khả năng ‘thực tế’ rằng tân binh Arsenal sẽ thi đấu trở lại trước tháng Năm.

Dẫu vậy, Ian Wright lại không lạc quan đến vậy. Huyền thoại Arsenal cho biết: "Có Jesus vừa trở lại sau chấn thương. Thomas Partey có lẽ cũng vậy. Tôi không nghĩ Timber sẽ quay lại kịp. Với Tomiyasu, bạn hãy nhìn vào những gì chúng tôi có và tôi đã đề cập đến những cầu thủ đó và sau đó chúng ta sẽ thấy đội hình của thời điểm này (chứ không có thêm Timber)".

Tính đến thời điểm này, Arsenal đang kém đội đầu bảng Liverpool 2 điểm và có thể lập luận rằng họ sẽ có kết quả tốt hơn nếu có Timber trong đội hình.

Ngọa Long | 18:15 06/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục