Hy vọng nhiều vào Nguyễn Thị Lụa

08:17 Thứ bảy 27/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - 2 đô vật Nguyễn Thị Lụa và Nguyễn Thị Hiền chính là những niềm hy vọng huy chương lớn nhất sau khi các môn bắn súng, bơi lội, cử tạ khép lại.

Nguyễn Thị Lụa là niềm hy vọng số 1 của đô vật VN. Ảnh: Internet.

Với việc không thể giành được chiếc HCV thứ 2, đoàn Việt Nam hiện tại đã bị tụt xuống thứ 13 trên bảng tổng sắp dù tổng số huy chương lên đến con số 25. Sau thất bại của bắn súng trong ngày hôm qua, hôm nay hy vọng vàng sẽ được đặt lên vai các VĐV ở môn vật.

Cụ thể, 11h00 trưa nay đô vật Nguyễn Thị Lụa sẽ bước vào chung kết nội dung vật tự do hạng cân 48kg. Đối thủ của cô là đô vật người Mông Cổ - Erdenesukh Narangerel. Tiếp sau đó là màn so tài giữa Nguyễn Thị Hiền và Thazin Phue (Myanmar) ở nội dung 68kg vật tự do. 

Môn điền kinh hôm nay cũng sẽ bước vào tranh tài vào đầu giờ chiều. "Nữ hoàng tốc độ" Vũ Thị Hương là tâm điểm ở vòng loại đường chạy 100m, kế đến là Nguyễn Thị Huyền, Quách Thị Lan ở vòng loại nội dung 400m.

Nội dung chung kết duy nhất của điền kinh là 1500m nam có sự diện diện của Nguyễn Văn Lai. Song cơ hội đoạt thứ hạng cao của Văn Lai là không nhiều bởi anh phải đối diện với những chuyên gia chạy cự ly trung bình hàng đầu châu lục.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục