Huyền thoại Phil Jackson chỉ trích LeBron James vì... chơi quá hay

15:22 Thứ ba 23/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong phát biểu mới đây, Phil Jackson  thừa nhận sự phụ thuộc quá nhiều vào LeBron James của Cleveland Cavaliers khiến ông cảm thấy rất thất vọng.

Kết thúc mùa giải vừa qua, Cleveland Cavaliers đã giành ngôi á quân tại NBA, và nếu nói rằng 90% đóng góp vào thành công có là nhờ một mình LeBron James thì có lẽ cũng không phải là quá.

Chỉ cần nhìn vào những gì mà LeBron James đã thể hiện trong loạt trận chung kết trước Golden State Warriors với số điểm trung bình sau 6 trận là 40 điểm, thì người ta cũng có thể thấy rõ sự phục thuộc của Cav đối với King James là lớn như thế nào.

Nói về điều này, huyền thoại Phil Jackson đã tỏ ra rất thất vọng khi cho biết: "Khi tôi xem các trận Playoff, tôi hy vọng được chứng kiến những đợt lên bóng tấn công mãn nhãn, nhưng để rồi lại cảm thấy thất vọng vì một đội bóng."

"Thật không thể tin được có tới 4 cầu thủ chỉ đứng yên một chỗ trong khi chỉ một cầu thủ tìm cách đưa bóng vào rổ.  LeBron James chính là người đó. Anh ấy có bóng và một mình di chuyển. Điều này xảy ra quá thường xuyên."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục